Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex nhắn cựu sao Chelsea sẽ phải hối hận vì từ chối MU

Thứ Sáu 10/11/2017 02:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mikel tiết lộ sự giận dữ và thất vọng của HLV huyền thoại người Scotland sau khi bị anh lật kèo vụ chuyển nhượng nổi tiếng cách đây 11 năm.

Mùa hè 2006, John Obi Mikel thực ra đã phải coi như là cầu thủ của Manchester United, từ thỏa thuận chiêu mộ với đội bóng chủ quản Lyn của Na Uy đến những buổi đá tập thử việc hay thậm chí, anh đã khoác lên mình tấm áo Quỷ Đỏ trong một buổi họp báo công khai. Thế rồi đúng một cái ngay phút chót, tiền vệ 19 tuổi người Nigeria khi đó làm nên một cú lật kèo ngoạn mục khi quay ngoắt 180 độ đầu quân về Chelsea.

Sir Alex nhan cuu sao Chelsea se phai hoi han vi tu choi MU hinh anh
Mikel chọn Chelsea sau khi khoác áo MU là vụ lật kèo nổi tiếng trong lịch sử chuyển nhượng

Sự vụ đã khiến Sir Alex Ferguson lúc bấy giờ vô cùng tức giận và thất vọng, gọi điện thẳng cho Mikel để chất vấn và không quên “trù ẻo” anh. Tiết lộ mới đây của đích thân ngôi sao CLB Thiên Tân TEDA của Trung Quốc: “Thật không thể tin nổi. Tôi được hai trong số những đội bóng lớn nhất thế giới theo đuổi khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.”

“Buổi gặp mặt với Sir Alex là ngày tôi sẽ không bao giờ quên trong đời, tất nhiên để nói được câu ‘Tôi muốn chơi cho Chelsea hơn’ thực sự vô cùng khó khăn. Sir Alex rất thích tôi, nhưng tôi cũng thấy ông ấy đã thực sự giận dữ và thất vọng ra sao khi nghe quyết định của tôi.”

“Những gì ông ấy hứa hẹn khiến tôi xiêu lòng, nhưng tôi đồng thời cũng nghĩ về Jose Mourinho nữa. Hai vị HLV tuyệt vời nhất đều muốn có tôi, khiến tôi dường như cũng chẳng biết phải làm gì nữa. Sir Alex nói thêm: Tại sao cậu lại từ chối Man Utd? Chúng tôi là CLB lớn nhất thế giới cơ mà. Cậu không thể làm vậy vì đây là cơ hội có một trong đời cầu thủ thôi. Bằng không, cậu sẽ phải sống với sự hối hận đó.”

Trên thực tế thì tới giờ, thật khó để có thể xác định khách quan thực sự xem Mikel có phải hối hận với quyết định từ chối MU để chọn khoác áo Chelsea hay không. Tiền vệ người Nigeria gắn bó với sân Stamford Bridge đến cả thập kỷ và mọi giành danh hiệu cao quý cấp CLB, bao gồm 2 Premier League, 4 FA Cup, 2 League Cup, 1 Champions League và 1 Europa League. Tuy nhiên, bản thân anh chưa bao giờ được xem như một nhân tố quan trọng và thường xuyên ngồi dự bị trải qua bao đời HLV trên ghế nóng The Blues.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X