Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex muốn M.U tập trung vào Europa League

Thứ Tư 22/03/2017 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sir Alex Ferguson cho rằng tấm vé tham dự sân chơi Champions League sẽ là một động lực lớn lao để Man United tập trung giành chức vô địch Europa League ở mùa giải năm nay.
Khong can lot top 4, MU se gianh suat du Champions League mua toi neu vo dich Europa League.
M.U đã lọt tới vòng tứ kết Europa League

Man United đang ở trong một cuộc đua khốc liệt để lọt vào top 4 Premier League mùa này, qua đó có một suất tham dự sân chơi là Champions League. Tuy nhiên, Quỷ đỏ còn có một con đường khác để tới với đấu trường danh giá nhất châu Âu, đó là Europa League.

Trong chiến thắng mới nhất trước Middlesbrough, HLV Jose Mourinho khẳng định vô địch Europa League mang lại nhiều vinh quang hơn hẳn so với kết thúc mùa giải ở một vị trí trong top 4 giải Ngoại hạng Anh. Và quan điểm này của chiến lược gia người Bồ vừa được Sir Alex Ferguson ủng hộ. Theo ngài “máy sấy tóc”, đăng quang tại Europa League với Man United cũng giống như thể “một mũi tên trúng hai đích”.

“Vấn đề là chúng ta chưa bao giờ vô địch Europa League. Và giờ đây chúng ta đang có một kết quả bốc thăm tuyệt vời. Tôi không khẳng định chắc chắn Man United sẽ đi tiếp nhưng chúng ta có cơ hội tốt để làm được điều đó. Vô địch Europa League cũng sẽ mang lại cho đội bóng tấm vé tham dự Champions League. Và đó là một động lực tốt để các cầu thủ cố gắng nhiều hơn.

“Bất kể danh hiệu nào bạn giành được cũng đều quan trọng. Dù không phải là chức vô địch Champions League nhưng đây cũng là một danh hiệu ở đấu trường châu Âu. Thành tích của đội bóng cũng sẽ được tô điểm thêm với danh hiệu này. Chúng ta luôn muốn được xem là đội bóng thành công nhất nước Anh nên việc có danh hiệu là vô cùng quan trọng”.

Sir Alex Ferguson cũng khẳng định rằng bóng đá Anh sẽ có cơ hội trở lại trong tương lai. “Tôi nghĩ thành công mang tính chu kỳ. Những năm 70, Ajax và Bayern Munich thống trị, 80 là Liverpool, 90 là Italia, AC Milan. Và rồi bóng đá Anh có một quãng thời gian tuyệt vời. Man United lọt vào 3 trận chung kết C1 trong 4 năm liền. Và giờ đây, kẻ thống trị là Tây Ban Nha. Họ đang là những người giỏi nhất và đó là lý do họ liên tiếp đăng quang ở giải đấu cấp cao này. Nhưng mọi chuyện đều có thể thay đổi. Ronaldo và Messi đang già đi và chu kỳ thành công có thể sẽ chuyển hướng sang một nơi khác”.
Trung vệ Lindelof lên tiếng về tin đồn chuyển đến M.U
Trung vệ Victor Lindelof khẳng định anh chỉ tập trung chơi bóng cho Benfica và không quan tâm mấy tới những tin đồn sẽ chuyển đến Man United trong tương lai.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X