Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex kì vọng nhiều hơn về cuộc đua tranh ở Premier League 2012/13

Thứ Tư 27/03/2013 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, Sir Alex Ferguson thừa nhận rằng ông đã kì vọng về một cuộc đua tranh danh hiệu Premier League 2012/13 hấp dẫn, căng thẳng, chứ không phải kiểu “nhàm chán” như hiện tại.

Man Utd đang băng băng về đích ở Premier League 2012/13, khi mà họ đã hơn đội xếp thứ 2, Man City đến 15 điểm trên BXH, và giải đấu này chỉ còn 9 vòng đấu nữa là kêt thúc. Đây rõ ràng là một kết quả vượt ra ngoài kì vọng của chiến lược gia người Scotland, và chính ông cũng cảm thấy ngạc nhiên về thành tích này của Quỷ đỏ.



Sir Alex Ferguson
Cuộc đua ở Premier League năm nay có vẻ khá "nhàm chán" với Sir Alex Ferguson

Sir Alex cho biết: “Với thành tích của Man City trong vài năm gần đây, cùng với Chelsea, Arsenal và Tottenham, những đội bóng đang đua tranh cho vị trí trong top 4, rõ ràng là bạn sẽ kì vọng nhiều hơn vào sự cạnh tranh của giải đấu này”.

“Sau những gì đã phải trải qua ở mùa giải trước, tôi luôn dặn dò các học trò của mình phải ghi được nhiều bàn thắng nhất có thể trong từng trận đấu. Tất nhiên Man Utd đã làm tốt điều đó ở mùa giải năm nay, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng chúng tôi lại có thể bỏ xa Man City đến 15 điểm trên BXH như hiện nay”.


Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng 71 tuổi của Man Utd cũng thừa nhận những lo lắng khi mà các học trò của ông đang góp mặt trong màu áo ĐTQG, và phía trước Quỷ đỏ là những trận đấu hết sức quan trọng. Sir Alex nói: “Có lẽ lúc này tất cả các HLV đều đang cầu nguyện cho học trò của mình có được sức khỏe tốt nhất và trở lại CLB một cách lành lặn”.


“Các cầu thủ của tôi (tại ĐT Anh) đã thi đấu vào thứ 7 tuần trước, và họ chuẩn bị chơi trận thứ 2. Cuối tuần này, Man Utd sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sunderland, và tôi sẽ phải có kế hoạch phù hợp với thể trạng hiện nay của các cầu thủ”.

“Chắc chắn tôi sẽ phải đưa ra sân những cầu thủ có được thể lực tốt nhất, bởi chỉ 2 ngày sau trận đấu với Sunderland, chúng tôi sẽ phải gặp Chelsea. Đây rõ ràng là một trận đấu lớn, chính vì vậy mà toàn đội sẽ phải giành sự tập trung cao độ, và tôi phải đưa ra những quyết định chính xác”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X