Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex khen ngợi hết lời tân HLV Jurgen Klopp của Liverpool

Thứ Bảy 10/10/2015 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu HLV của Manchester United tỏ ra khá ngưỡng mộ Jurgen Klopp và tin tưởng rằng chiến lược gia trẻ tuổi người Đức sẽ thành công tại sân Anfield.

Sir Alex khen ngoi het loi tan HLV Jurgen Klopp cua Liverpool hinh anh
Klopp đã chính thức cập bến Anfield ngày hôm qua

Sau khi vừa sa thải HLV Brendan Rodgers cuối tuần trước, BLĐ Liverpool đã lập tức bổ nhiệm HLV Jurgen Klopp vào chiếc ghế nóng tại sân Anfield. Chiến lược gia người Đức đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Lữ đoàn đỏ ngày hôm qua và chính thức ra mắt đội bóng mới. Trong buổi họp báo đầu tiên của mình trên cương vị HLV trưởng của đội bóng thành phố cảng, cựu HLV của Borussia Dortmund tự tin khẳng định ông sẽ mang danh hiệu Premier League về với vùng Merseyside chỉ trong vòng 4 năm tại vị ở đây. Và sự tự tin này của tân thuyền trưởng Liverpool đã khiến cho Sir Alex Ferguson phải mở lời khen ngợi.

“Đó là một sự lựa chọn tốt của BLĐ Liverpool. Tôi rất ngưỡng mộ cậu ấy, tôi biết Jurgen khá rõ qua những hội nghị dành cho các HLV hàng đầu châu Âu diễn ra tại Geneva. Cậu ấy là một người có cá tính mạnh mẽ, rất kiên định với những sự lựa chọn của mình tới mức ngoan cố, và sự nghiệp của cậu ấy tại Dortmund đã đạt tới tầm đỉnh cao. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ làm tốt công việc của mình. Tôi chẳng muốn nói điều đó chút nào, vì cậu ấy dẫn dắt Liverpool mà, do vậy tôi cũng hơi lo lắng về điều này.”

Juergen Klopp đến Liverpool: Sao nào sẽ được trọng dụng?
(Bongda24h.vn) - HLV Juergen Klopp đã chính thức đồng ý dẫn dắt Liverpool, vậy những ngôi sao nào tại Anfield sẽ được vị chiến lược gia người Đức tin tưởng?
Chiến lược gia kỳ cựu người Scotland cũng khẳng định rằng Klopp sẽ không hài lòng nếu bị hạn chế quyền hạn trong vấn đề chuyển nhượng và cho rằng Liverpool cần phải tuyệt đối tin tưởng vào những quyết định của Jurgen Klopp nếu muốn thành công.

“Nếu bạn không tin tưởng HLV của bạn thì tại sao bạn lại thuê anh ấy? Klopp phải là người được quyền quyết định cầu thủ nào sẽ tới Liverpool, vị trí mà cậu ấy muốn bổ sung, cá tính của các cầu thủ tới với đội bóng, đó là những điều mà HLV biết rõ hơn bất kỳ ai khác. Bây giờ nhiều người tin rằng cứ nhìn vào các con số thống kê về một cầu thủ là có thể biết rõ họ chơi tốt hay dở và ký hợp đồng ngay với những cầu thủ đó mà bỏ qua suy nghĩ của HLV. Tôi nghĩ làm như vậy là sai hoàn toàn. Tại sao lại cho cậu ấy một công việc nếu như tước bỏ đi những quyền hạn quan trọng nhất của cậu ấy?” – Sir Alex chia sẻ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X