Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex khen Mourinho biết “nhập gia tùy tục” tại M.U

Thứ Tư 25/01/2017 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Alex Ferguson tin rằng Jose Mourinho đã tìm ra những giải pháp phù hợp với M.U trong cả hiện tại và quá khứ.


Sau quãng thời gian đầu mùa tương đối bất ổn, Jose Mourinho đã bắt đầu có sự khởi sắc cùng đội bóng mới Man United. Họ mới cùng nhau trải qua chuỗi 17 trận bất bại trên mọi đấu trường bao gồm 13 tại Premier League qua đó sống dậy giấc mơ vào tốp 4. Và Sir Alex Ferguson, người từng có 26 năm thành công rực rỡ cùng M.U trước khi giải nghệ vào năm 2013 tin rằng Mourinho đang làm rất tốt công việc của mình.

Sir Alex khen Mourinho biet nhap gia tuy tuc tai MU hinh anh
Sir Alex tin Mourinho đã biết cách hành xử tại M.U

“Tôi nghĩ Mourinho đang thực hiện công việc một cách tuyệt vời”, Ferguson nói với BBC. “Bạn có thể thấy ông ấy đã bắt đầu có sự thấu hiểu với CLB. Đội bóng đang chơi rất tốt và ông ấy cũng gặp may mắn hơn. Từng có lúc họ phải nhận 6 trận hòa 1-1 dù áp đảo đối phương. Nếu không có những trận hòa đó, họ có thể sẽ thách thức Chelsea. Thiếu may mắn là một phần của bóng đá nhưng ông ấy sẽ phải sống với điều đó.”

Từng có thời điểm Mourinho phải chịu rất nhiều áp lực sau 3 thất bại liên tiếp bắt đầu từ trận thua Man City 1-2 trong trận derby thành Manchester hồi tháng 9. Tuy nhiên, Ferguson cảm thấy kể từ thời điểm đó người đồng nghiệp hậu bối đã bắt đầu tìm ra công thức chiến thắng cho đội bóng.

“Tôi đã nhận thấy sự khác biệt từ Mourinho với sự tôn trọng với chính sách xây dựng CLB của tôi và ý định phát triển cầu thủ trẻ là một phần trong đó”, Sir Alex nói thêm. “Tuy nhiên, ban đầu đội 1 đã không làm tốt và cần có giải pháp để sửa chữa. Tôi nghĩ Mourinho đã tìm kiếm được các giải pháp. Có một khoảng thời gian trước đó trong mùa giải anh ấy đã không đưa ra được quyết định và bị cảm xúc chi phối. Bây giờ bạn đã thấy ông ấy bình tĩnh và có kiểm soát hơn. Đội bóng đã phản ánh người HLV của mình.”

Những mạch trận bất bại dài nhất của Man Utd
Man Utd đang có chuỗi 17 trận bất bại trên mọi mặt trận. Cùng điểm qua những chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử M.U.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X