Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex hết lời ca ngợi Carragher

Thứ Năm 16/05/2013 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mặc dù chẳng ưa gì Liverpool, kẻ thù không đội trời chung của Man Utd tại Anh, song Sir Alex Ferguson lại rất ngưỡng mộ Jamie Carragher, một trung thần tại Anfield. Chẳng thế mà chiến lược gia của Quỷ đỏ đã giành những lời ngợi ca cho trung vệ người Anh, người sẽ chia tay Liverpool sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Tháng 2 vừa qua, Jamie Carragher đã chính thức thông báo kế hoạch nghỉ hưu. Anh sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa giải năm nay, sau 17 năm gắn bó. Trận đấu gặp QPR cuối tuần này sẽ là lần cuối cùng của Carragher trong màu áo đỏ Liverpool, cũng giống như Sir Alex, người cũng sẽ có trận đấu cuối với Man Utd trên cương vị HLV trưởng. Nhân dịp này, Sir Alex đã có những phát biểu bày tỏ sự ngưỡng mộ với Jamie Carragher, và khẳng định Liverpool đã rất may mắn khi có được trung vệ người Anh.

Carragher là cầu thủ mà Sir Alex rất ngưỡng mộ
Carragher là cầu thủ mà Sir Alex rất ngưỡng mộ

Trên trang chủ của Man Utd, Sir Alex nói: “Tôi rất ngưỡng mộ Jamie Carragher. Hình ảnh của cậu ấy là đại diện cho lòng trung thành, một cầu thủ chuyên nghiệp, người mà Liverpool đã may mắn có được trong hơn một thập kỉ vừa qua”.

“Carragher là một chốt chặn đáng tin cậy của Liverpool trong rất nhiều năm . Tôi rất quý cậu ấy. Cậu ấy là hình mẫu lý tưởng cho mọi cầu thủ trẻ phấn đấu. Carragher thực sự là một cầu thủ tuyệt vời”.

“Carragher đúng là một mẫu cầu thủ mà mọi HLV đều mong muốn được sở hữu. Tôi nghĩ trường hợp của Carragher ở Liverpool cũng giống như Steve Bruce ở Man Utd vậy. Trước đây khi còn thi đấu cho Man Utd, Steve Bruce có thể thi đấu cho dù cậu ấy có bị thương đi chăng nữa. Cậu ấy có thể ngã gục trên sân đấu, nhưng vẫn sẽ đứng dậy chơi tiếp, và hiếm khi bỏ lỡ một trận đấu nào của Man Utd”.

“Bạn sẽ cảm thấy vô cùng may mắn khi có những cầu thủ như vậy trong đội hình. Tôi đã may mắn vì có Steve Bruce, còn Liverpool, họ cũng may mắn khi có được sự phục vụ của Carragher”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X