Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson kỳ vọng “hậu sinh khả úy” ở Man Utd

Chủ Nhật 26/04/2015 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV huyền thoại tin tưởng trong tương lai sẽ có hậu bối đánh bại mọi kỷ lục và đạt được nhiều thành công hơn cả ông ở Old Trafford.

Sir Alex Ferguson quyết định giã từ sự nghiệp cầm quân năm 2013, kết thúc một kỷ nguyên Man Utd thành công rực rỡ kéo dài 27 năm. Với 38 danh hiệu lớn nhỏ và đặc biệt xây dựng nên một đế chế hùng mạnh trên toàn Châu Âu, HLV người Scotland là tượng đài khó ai có thể vươn tới ở Old Trafford. Khoảng thời gian gần 2 năm qua, dưới sự dẫn dắt của David Moyes và ngay cả một Louis Van Gaal lão làng, là minh chứng rõ ràng nhất khi chứng kiến MU khủng hoảng, sụp đổ và hiện tại vẫn khá chật vật tìm lại hình ảnh oai hùng thời Sir Alex.

Sir Alex Ferguson ky vong hau sinh kha uy o Man Utd hinh anh
Sir Alex Ferguson hy vọng bị lu mờ bởi hậu bối

Mọi người đều tin rằng sẽ không còn ai ở MU có thể vĩ đại hơn Sir Alex nhưng chính bản thân ông lại không nghĩ như vậy. Theo đó, chiến lược gia 73 tuổi luôn mong chờ một hậu bối xuất sắc hơn mình, người sẽ đánh bại mọi kỷ lục của ông và đạt được nhiều thành công rực rỡ hơn ở Old Trafford.

“Điều khiến tôi hạnh phúc nhất không gì hơn ngoài việc chứng kiến Man Utd chiến thắng, dưới sự dẫn dắt của một HLV tài ba. Tôi tin rằng trong tương lai, sẽ có người đánh bại mọi kỷ lục của tôi và đạt được nhiều thành công hơn cả tôi. Tôi giành được 38 danh hiệu trong 27 năm ở MU. Vậy hy vọng sẽ có một hậu bối giành đến 45 danh hiệu chỉ trong 25 năm.”

“Hậu sinh khả úy, đây chính là bản sắc, truyền thống của MU. Trước đây là tôi, xa hơn nữa là Sir Matt Busby. Tôi sẽ rất vui mừng nếu một người kế nhiệm trong tương lai có thể tiếp nối truyền thống tốt đẹp này.”

Với tài năng và bản lĩnh thượng thừa, Van Gaal có thể đạt đến tầm của Sir Alex ở Man Utd. Mặc dù vậy, người ta không hy vọng gì nhiều bởi Bông Tulip Thép cũng không có ý định ở lại Old Trafford lâu dài (tại vị tầm 6 năm rồi giải nghệ luôn). Chính trợ lý Ryan Giggs, với cả cuộc đời cầu thủ gắn bó trong màu áo Quỷ Đỏ, mới là gương mặt tiềm năng nhất kế thừa di sản của Sir Alex. Cựu tiền vệ huyền thoại cũng đã được chính Van Gaal tiến cử kế nhiệm ông trong tương lai.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X