Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex đánh giá cao tài năng của Rashford

Thứ Tư 22/11/2017 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ trên ESPN, Sir Alex đã đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Marcus Rashford.

 

Tiền đạo Marcus Rashford gây ấn tượng rất mạnh dưới thời HLV Louis van Gaal, ngôi sao người Anh là một trong những điểm sáng trong thời gian vị chiến lược gia người Hà Lan làm việc ở Old Trafford. Từ thời điểm ra mắt Quỷ đỏ đến nay cầu thủ sinh năm 1997 đã chứng tỏ sự trưởng thành vượt bậc. Rashford đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất dưới thời Jose Mourinho, anh cũng thường xuyên được sử dụng trong màu áo ĐT Anh.
Sir Alex danh gia cao tien dao Marcus Rashford hinh anh
Marcus Rashford đang phát triển vượt bậc
Ở mùa giải này, tiền đạo Rashford ra sân trong cả 12 trận ở Premier League, trong đó có 9 lần đá chính, anh gây ấn tượng với 3 bàn thắng cùng 4 kiến tạo. Ở Champions League tuyển thủ người Anh cũng đã có 2 bàn sau 4 lần ra sân. Rashford đang là một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá rất cao của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại, anh có đủ những kỹ năng của một ngôi sao tấn công hàng đầu, đó là tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người và dứt điểm. Thậm chí tài năng của Rashford khiến anh nhận được sự quan tâm từ những đội bóng hàng đầu như Barca hay Real.
Sergi Roberto: “Xin lỗi M.U và Juventus tôi sẽ không rời Barca”
Hậu vệ Sergi Roberto khẳng định anh sẽ đặt bút gia hạn hợp đồng với Barca, đó sẽ là dấu chấm hết cho tham vọng của M.U và Juventus.
Trong một chia sẻ trên ESPN, Sir Alex đã đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Marcus Rashford. Cựu HLV của Quỷ đỏ đánh giá rất cao những tài năng trẻ mà đội chủ sân Old Trafford đang sở hữu, ông tin rằng Rashford là người xuất sắc nhất và có thể vươn đến tầm của một siêu sao trong tương lai. Sir Alex được biết đến với việc đào tạo rất nhiều cầu thủ trẻ thành ngôi sao như Paul Scholes, Ryan Giggs hay David Beckham, bởi vậy những nhận định của ông về những cầu thủ trẻ luôn rất chính xác.
Sir Alex danh gia cao tien dao Marcus Rashford hinh anh 2
Sir Alex đánh giá cao tài năng của Rashford
Năm nay mới chỉ 20 tuổi, Marcus Rashford của MU vẫn còn rất nhiều thời gian để hoàn thiện những kỹ năng. Nếu tiếp tục phát triển, anh hoàn toàn có thể trở thành một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất châu Âu trong tương lai. M.U cũng đã có kế hoạch giữ chân ngôi sao của mình một cách lâu dài, họ sẽ không để Barca hay Real có cơ hội chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X