Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: "Đáng lẽ M.U phải đua vô địch EPL mùa này"

Thứ Tư 29/03/2017 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sir Alex Ferguson, Man United đáng lẽ đã gia nhập cuộc đua vô địch Premier League năm nay nếu như may mắn hơn trong một vài trận đấu trên sân nhà.
Sir Alex Dang le MU phai dua vo dich EPL mua nay hinh anh
Sir Alex cho rằng nếu may mắn hơn, Mourinho đã giúp M.U đua vô địch cùng Chelsea

Man United đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League sau 27 vòng đấu ở mùa giải đầu tiên dưới quyền chỉ đạo của HLV Jose Mourinho. Họ kém đội đầu bảng Chelsea 17 điểm sau khi đã hòa tới 10 trận ở mùa giải này.

Mặc dù thành tích của Quỷ đỏ không quá nổi bật cho dù đã đầu tư tới 150 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng năm ngoái song Sir Alex Ferguson cho rằng Mourinho vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình tại sân Old Trafford. Ngài “máy sấy tóc” cũng cho rằng Man United đáng lẽ đã cạnh tranh vô địch cùng Chelsea nếu như gặp may mắn hơn trong một số trận đấu.

“Tôi có mối quan hệ khá tốt với Jose Mourinho và tôi cho rằng ông ấy đang làm được những điều ấn tượng cho Man United. Mourinho hơi kém may mắn một chút ở mùa giải năm nay vì phải nhận một vài kết quả hòa đáng tiếc trên sân nhà dẫu cho đã thể hiện vô cùng xuất sắc. Nếu họ thắng được những trận đấu mà họ xứng đáng thắng thì đáng lẽ bây giờ họ đang nằm trong cuộc đua vô địch”.

Ngay mùa giải đầu tiên cập bến Man United, HLV Jose Mourinho đã đưa về sân Old Trafford một danh hiệu chính thức là League Cup. Hiện tại, Quỷ đỏ cũng đang được đánh giá là ứng cử viên số một cho chức vô địch Europa League. Và những thành công của đội bóng thành Manchester ở những đấu trường cúp khiến cho Sir Alex vô cùng hài lòng.

“Giành danh hiệu là điều quan trọng nhất ở Man United. Lịch sử của CLB luôn xoay quanh những danh hiệu cao quý. Tôi cũng giống như Mourinho, luôn xem League Cup là một đấu trường quan trọng. Thật may mắn là tôi đã vô địch đấu trường này 4 lần. Không cần quan tâm danh hiệu đó là gì, chỉ cần lọt vào trận chung kết một giải đấu, bạn luôn luôn phải nghĩ tới mục tiêu duy nhất là giành chiến thắng và chạm tới đỉnh vinh quang”.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 29/3: M.U tính “đánh cả cụm” Arsenal
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/3.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X