Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: “Berbatov sẽ mang chức vô địch về cho MU”

Chủ Nhật 18/07/2010 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trước những ánh mắt ngờ vực về tài năng và hiệu quả trong lối chơi của Dimitar Berbatov, HLV Alex Ferguson vẫn kiên định lập trường tin tưởng vào tiền đạo người Bulgaria. Ông thậm chí còn lớn tiếng khẳng định Berba sẽ mang về chức vô địch Premier League cho Quỷ đỏ, sau khi bị Chelsea làm “đứt đoạn” chiến thắng.

Ferguson vừa chứng kiến phong độ cao của tiền đạo Bulgaria, khi anh ghi một bàn thắng đẹp mắt (tiếp bóng bất ngờ bằng gầm giày, loại bỏ sự theo kèm của hai hậu vệ đối phương rồi sút bóng hóc hiểm làm bó tay thủ môn) và kiến tạo một đường chuyền cho đồng đội lập công, ở chiến thắng 3-1 trước Celtic. Đây là trận đấu giao hữu trước mùa giải của Quỷ đỏ trong chuyến du đấu Bắc Mỹ.

Berbatov

Sir Alex Ferguson tin rằng, nếu giữ được cảm giác bóng tuyệt vời của mình, Dimitar Berbatov thừa sức mang chức vô địch Premier League về lại Old Trafford. Mùa trước, phong độ nhạt nhòa của Berba đã khiến anh bị chỉ trích rất nhiều, nhất là sau khi Chelsea phá vỡ giấc mơ hoàn tất chuỗi vô địch 4 mùa liên tiếp của MU

"Cậu ấy đã có phần thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, và quả thực rất xứng đáng được khen ngợi. Điều đó không có gì phải bàn cãi”, Sir Alex cho biết. “Trong hiệp thi đấu thứ hai, Berba đã thể hiện cậu ấy là một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Bạn không thể tưởng tượng nổi cậu ấy có thể làm được những gì khi có bóng.”

"Mặc cho những lời chỉ trích về lối chơi và phong độ của Berba, chúng tôi vẫn rất tin tưởng cậu ấy. Chúng tôi đã chứng kiến cậu ấy chơi bóng và biết rằng Berba có thể làm được những điều phi thường. Tôi tin rằng mình đã chọn đúng cầu thủ khi mua cậu ấy về.”

"Trong số những tiền đạo tôi đang có, Berba có lối chơi khác biệt nhất. Tôi cũng rất ấn tượng với Mame Diouf. Họ có thể kết hợp thành cặp tiền đạo đáng sợ cho MU. Diouf có những khả năng khác hẳn với Federico Macheda và Danny Welbeck. Cậu ấy có tốc độ, quyết liệt và rất hợp khi đá cặp với Berbatov.”.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X