Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex bàng hoàng trước thất bại của Man Utd tại Anfield

Chủ Nhật 29/01/2012 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận cầu đinh giữa MU và Liverpool vừa kết thúc cách đây ít giờ với chiến thắng nghiêng về đội chủ sân Anfield. Và cho tới lúc này, dường như Sir Alex vẫn chưa hết thất vọng vì bị đại kình địch loại khỏi cúp FA.

Theo lời ông thầy người Scotland thì đội bóng của ông đã chơi tốt lên sau khi nhận bàn thua đầu tiên từ pha đánh đầu của Agger và khi Park Ji Sung ghi bàn gỡ hòa cho MU, HLV Ferguson không thể tưởng tượng rằng cuối cùng đội bóng của mình lại thua cuộc vì bị chọc thủng lưới lần 2 vào phút 88.

Sir Alex vẫn chưa hết shock vì trận thua của MU

Sir Alex cho biết: "Thật khó để tin rằng chúng tôi đã bị loại. Chúng tôi gần như đã kiểm soát trận đấu. Đội hình của MU di chuyển khá tốt và tôi đã nghĩ rằng chúng tôi có khả năng để đi tiếp."

Cũng theo một số nguồn thông tin thì việc ông tung "hạt đậu nhỏ" vào sân được cho là chìa khóa để tránh một trận đá lại hay nói cách khác, Sir Alex không hề muốn rời sân Anfield với một trận hòa. HLV MU cho hay: "Tôi trông đợi vào một chiến thắng. Tôi nghĩ sự góp mặt của Javier trong vòng cấm đối phương sẽ gây ra không ít khó khăn cho Liverpool."

Tuy nhiên thì kết cục trận đấu vẫn không được xoay chuyển nhiều, kể cả là khi Welbeck có "đối tác" ở tuyến trên bởi lẽ hàng thủ của The Kop đã chơi rất tập trung. Để rồi đến khi thua trận, mọi người mới tập trung chỉ trích vào bàn thua đầu tiên của MU và cho rằng nếu không có sự thiếu kinh nghiệm không chiến của De Gea thì có lẽ Quỷ Đỏ sẽ có cơ hội thắng, hay ít nhất là còn một trận đá lại ở Old Trafford.

Vậy nhưng, trái với biệt hiệu "máy sấy tóc" của mình thì HLV Fegurson tỏ ra khá điềm đạm bởi theo ông, thủ thành số 1 của MU không mắc lỗi trong tình huống để thua đó: "Nếu trách thì nên trách cả hàng phòng ngự, họ đã không cho thủ môn đủ khoảng trống để xử lý tình huống đó."

Bên cạnh đó, trả lời cho việc Rio Ferdinand trông "khỏe như vâm" nhưng vẫn không được ra sân trong trận thua vừa qua, HLV MU nói: "Rio chỉ vừa mới trở lại tập luyện ngày hôm qua. Cậu ấy có thể sẽ trở lại vào thứ 3 tới trong trận gặp Stoke."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X