Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Simon Mignolet bắt phạt đền "đỉnh" nhất Premier League

Thứ Hai 16/10/2017 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Simon Mignolet của Liverpool có tỉ lệ cản phá phạt đền cao nhất Premier League trong khi Petr Cech lại có thành tích rất tệ cùng Arsenal.

 
Theo thống kê của Daily Mail, Simon Mignolet "vô đối" về khả năng cản phá phạt đền xét trên bình diện Premier League. Mignolet cản phá thành công 7 trong số 15 lần đối diện với tiền đạo đối phương trên chấm phạt đền trong màu áo Liverpool, đạt tỉ lệ 46.7%.
 
Thu thanh Mignolet co kha nang can pha phat den rat tot.
Thủ thành Mignolet có khả năng cản phá phạt đền rất tốt.

Đứng ngay sau Mignolet là Tom Heaton (Burnley) với tỉ lệ 30%. Heaton cản phá thành công 3 trong 10 lần bắt phạt đền. Một số thủ thành khác có tỉ lệ cản phá phạt đền thành công cao tại Premier League là Heurelho Gomes (Watford, 14 - 4, tỉ lệ 28.6%) và Fraser Forster (Southampton, 10-2, tỉ lệ 20%).
 
Nếu Mignolet là người "đỉnh" nhất thì Petr Cech khi khoác áo Arsenal lại thuộc top kém cỏi nhất. Sau 11 lần bắt phạt đền từ khi khoác áo Arsenal, Cech chưa bao giờ thành công. Những thủ thành khác cũng có tỉ lệ cản phá phạt đền thành công 0% là Matt Ryan (Brighton -1), Wayne Hennessey (Crystal Palace - 5), Jordan Pickford (Everton - 1), Jonas Lossl (Huddersfield - 1), Robert Elliot (Newcastle United - 7), Jack Butland (Stoke City - 5), Joe Hart (West Ham - 2).
 
Trong số này, chỉ có Petr Cech là có 10 lần bắt phạt đền trở lên nhưng chưa bao giờ thành công. Vì vậy, Cech xứng đáng với danh hiệu thủ thành bắt phạt đền tệ nhất tại Premier League. Tại Premier League hiện vẫn còn hai thủ thành chưa phải bắt phạt đền lần nào kể từ khi khoác áo đội bóng mới là Ederson (Man City) và Asmir Begovic (Bournemouth). 

Thủ thành Mignolet lên tiếng thách thức Neuer và Casillas
Sau một mùa giải trắng tay (chỉ đạt được “danh hiệu” Top 4), HLV Jurgen Klopp của Liverpool đang rất muốn bổ sung một thủ thành đẳng cấp. Nhưng thủ môn Simon...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X