Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema uất ức vì bị tuyển Pháp ngó lơ

Thứ Bảy 25/03/2017 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Real Madrid tuyên bố sẽ đến đối chất trực tiếp với HLV Didier Deschamps để tra hỏi về cảnh thất sủng của mình trong suốt hơn một năm qua.

Dẫu biết bóng đá Pháp hiện tại đang quá thừa thãi tài năng, đặc biệt trên hàng tấn công, vậy nhưng Karim Benzema vẫn ở một hàng đẳng cấp khác biệt và việc tiền đạo 29 tuổi phải ngồi nhà theo dõi các đàn em tung hoành ở Euro 2016 qua màn hình TV thì thực sự là một bất công. Cảnh thất sủng này của ngôi sao Real Madrid đã diễn ra suốt hơn một năm nay, bất chấp án phạt vì vụ tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena đã được LĐBĐ Les Bleus dỡ bỏ.

Benzema uat uc vi bi tuyen Phap ngo lo hinh anh
Benzema đã không được gọi vào tuyển Pháp suốt hơn một năm qua

Đợt hội quân trở lại năm 2017 lúc này cũng chẳng có gì khả quan cho Benzema, anh vẫn không được triệu tập lên tuyển Pháp tham dự chiến dịch vòng loại World Cup 2018. Quá uất ức vì bị phân biệt đối xử, chân sút một thời của Lyon tuyên bố sẽ đến đối chất trực tiếp với HLV Didier Deschamps để hỏi chuyện cho “ra ngô ra khoai”. Benzema ấm ức phát biểu:

“Đã hơn một năm rồi mà tôi vẫn vắng mặt trên tuyển Pháp, cảm giác cực kỳ tồi tệ. Thật là không công bằng khi tôi được giải thích bất cứ lý do gì từ ban huấn luyện. Hy vọng rằng chỉ là vấn đề chuyên môn đơn thuần vì nếu quyết định không triệu tập của họ liên quan đến Valbuena, tôi xin khẳng định mình hoàn toàn vô tội.

“Lần cuối cùng tôi nói chuyện với Deschamps là ngày trước trận bán kết Champions League năm ngoái, ông ta nói xanh rờn rằng tôi sẽ ngồi nhà xem Euro và cũng bặt vô âm vô tín kể từ đó. Tôi muốn ông ta phải giải thích rõ ràng lý do của quyết định loại tôi mãi mãi ra khỏi tuyển Pháp. Tôi sẽ đến gặp trực tiếp Deschamps để đối chất cho ra nhẽ.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X