Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với người được Arsenal nhắm thay Unai Emery

Thứ Năm 05/12/2019 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone tới Arsenal là khả năng có thể xảy ra, ông thầy người Argentina đang đứng trước khả năng bị Atletico Madrid sa thải sau chuỗi trận thất vọng.

Arsenal có thể gây sốc với Diego Simeone


HLV Diego Simeone dẫn dắt Atletico Madrid từ năm 2011, từ đó đến nay ông giúp đội bóng thành Madrid giành 7 danh hiệu, trong đó có chức vô địch La Liga. Hè năm nay, đội bóng của Tây Ban Nha đầu tư rất lớn nâng cấp đội hình, song thành tích mà họ thu về là rất thất vọng.
 
Sốc Diego Simeone tới Arsenal thay Unai Emery hình ảnh

Simeone được Arsenal nhắm thay Unai Emery


Atletico Madrid đã tụt xuống vị trí thứ 6 ở La Liga, dù đá nhiều hơn Barca 1 trận nhưng họ vẫn đang kém đội chủ sân Camp Nou tới 6 điểm trên bảng xếp hạng. Với tình hình hiện tại, cơ hội vô địch La Liga của đội bóng thành Madrid đang rất khó khăn.

BLĐ và NHM Atletico Madrid thất vọng với thành tích của đội bóng ở thời điểm hiện tại, HLV Diego Simeone đang gặp áp lực rất lớn. Nếu không thể giúp Atletico thoát khỏi khủng hoảng, Simeone sẽ đối mặt với khả năng bị sa thải.

Diego Simeone tới Arsenal là khả năng có thể xảy ra, theo Mirror, nếu Atletico sa thải ông thầy người Argentina, Pháo thủ sẽ tiến hành đàm phán qua đó đưa ông này tới Emirates. Đội bóng thành London vừa sa thải HLV Unai Emery và đang cần một HLV mới. 

Với kinh nghiệm cầm quân của mình, HLV Simeone hoàn toàn có thể đưa Arsenal thoát khỏi khủng hoảng. Ông thầy người Argentina được cho là muốn dẫn dắt Inter Milan, nhưng hiện tại HLV Conte đang gây ấn tượng rất lớn và không có cơ hội cho nhà cầm quân này.

Arsenal cũng nhắm Arteta thay Emery. Theo The Sun, ban lãnh đạo Arsenal xác định trợ lý của Pep Guardiola ở Man City là mục tiêu số một để thay thế Emery trong thời gian tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X