Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone chính thức lên tiếng trước tin đồn chuyển tới Chelsea

Thứ Tư 23/12/2015 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Simeone là một trong những mục tiêu thay thế dài hạn cho Mourinho tại Chelsea. Tuy nhiên, chiến lược gia người Argentina lại không mấy mặn mà với công tác huấn luyện tại Anh.

HLV Diego Simeone hinh anh
Simeone vẫn chưa muốn rời Atletico vào thời điểm này
Sau khi sa thải Jose Mourinho vào giữa tuần trước, Chelsea đã ngay lập tức có sự thay thế trên băng ghế huấn luyện với sự xuất hiện của HLV Guus Hiddink, bạn thân của chủ tịch Roman Abramovich. Dẫu vậy, chiến lược gia người Hà Lan chỉ là HLV tạm quyền tại sân Stamford Bridge từ giờ cho tới cuối mùa giải. Do đó, đội bóng thành London vẫn phải tìm ra một HLV dài hạn phù hợp với triết lý của đội bóng.

Và người phù hợp nhất với lối chơi phòng ngự chắc, phản công nhanh của Chelsea không phải ai khác ngoài Diego Simeone. Chính lối chơi có tổ chức này của chiến lược gia người Argentina đã mang lại cho Atletico Madrid chức vô địch La Liga năm 2014. Cũng trong mùa giải đó, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã lọt vào tới trận chung kết Champions League và chỉ để thua đen đủi trước Real sau hai hiệp phụ.
Guus Hiddink tới Chelsea: Điều gì sẽ thay đổi?
(Bongda24h.vn) – Sau 6 năm, Chelsea đã phải một lần nữa nhờ đến Guus Hiddink với vai trò là một “Mr. Fix it”, người giải cứu The Blues khỏi đầm lầy với hy vọng...
Theo những thông tin từ báo chí Anh đã đưa trước đó, HLV Diego Simeone thậm chí đã được Chelsea liên hệ ngay từ khi chưa sa thải Mourinho. Rõ ràng, nhà cầm quân 45 tuổi đang nằm trong nhóm những HLV tài năng nhất trên thế giới. Việc chủ tịch Abramovich muốn đưa ông về sân Stamford Bridge cũng là điều hiển nhiên. Hợp đồng của Simeone với Atletico Madrid có điều khoản phá vỡ trị giá chỉ 15 triệu bảng và đây là một con số nằm trong tầm tay của ông chủ người Nga. Tuy nhiên, vấn đề chính khiến The Blues không thể thành công trong thương vụ này là tình yêu của Simeone với Atletico là quá lớn.

Phát biểu trên tờ Don Balon về việc liệu có chuyển đến Chelsea sau khi mùa giải năm nay kết thúc hay không, nhà cầm quân tới từ Nam Mỹ cho hay: “Tại sao tôi không thể ở lại Atletico lâu hơn? Tại sao tôi lại chọn thời hạn hợp đồng với Atletico là 5 năm? Vì tôi thấy mình có thể tạo dấu ấn tại Atletico. Giám đốc điều hành Miguel Angel và chủ tịch Enrique cũng rất tài năng và có thể cải thiện vị thế và sức mạnh của đội bóng. Thật không dễ để rời khỏi Atletico. Chúng tôi có một đội ngũ tiềm năng mà không đội bóng nào có được. Oblak, Gimenez, Vietto, Carrasco, Oliver, Koke, Correa, Saul, Lucas, Thomas. Đây đều là những cầu thủ trẻ tiềm năng và đang ở độ tuổi chín nhất trong sự nghiệp cầu thủ. Tôi nghĩ mình cần phải ở lại đây thêm một thời gian nữa.”

Xem video màn ăn mừng bàn thắng đặc biệt của HLV Diego Simeone

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X