Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Silvestre khuyên sao trẻ ở lại M.U, từ chối Arsenal

Thứ Ba 27/06/2017 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Mikael Silvestre mới lên tiếng khuyên nhủ tiền đạo Anthony Martial từ chối Arsenal để chứng minh khả năng của mình tại Man United.
Silvestre khuyen sao tre o lai MU, tu choi Arsenal hinh anh
Martial vừa có một mùa bóng khó khăn trong màu áo Man United

Anthony Martial đã trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất trong lịch sử cách đây 2 năm. Khi đó, HLV Van Gaal đã mang ngôi sao người Pháp về sân Old Trafford với một bản hợp đồng trị giá 36 triệu bảng và đã tăng lên hơn 46 triệu bảng sau khi các khoản phụ phí được cộng dồn.

Tuy nhiên, sau mùa đầu tiên đóng vai trụ cột tại sân Old Trafford, giờ đây Martial đã bị giảm tầm ảnh hưởng nghiêm trọng dưới thời HLV Jose Mourinho. Ngôi sao 21 tuổi vừa mới trải qua một mùa giải khó khăn khi chỉ được xuất phát 18 trận đấu tại Premier League mùa trước.

HLV Mourinho cũng đã công khai chỉ trích sao trẻ người Pháp vào tháng Tư vừa qua vì thái độ tập luyện hời hợt. “Martial có phải là một cầu thủ có tiềm năng lớn? Có. Liệu cậu ấy có thể thi đấu thành công khi làm việc với tôi? Có. Nhưng cậu ấy cần phải nghe lời và thể hiện những gì mà tôi muốn”.

Việc Martial bị thất sủng tại M.U dấy lên những tin đồn cầu thủ này được liên hệ với Arsenal. Đội bóng thành London đang cần chiêu mộ thêm một ngôi sao tấn công chất lượng sau khi bị từ chối phũ phàng khi theo đuổi Kylian Mbappe. Tuy vậy, cựu cầu thủ Mikael Silvestre cho rằng Martial dù gặp nhiều trắc trở dưới thời HLV Mourinho nhưng vẫn là một phần quan trọng của Man United và nên tiếp tục ở lại sân Old Trafford để thể hiện mình.

“Thật khó cho Martial vào lúc này. Wenger có thể quan tâm đến thương vụ này nhưng Man United cần mẫu tiền đạo như cậu ấy. Martial nên tiếp tục ở lại Man United thêm nữa. Tôi tin rằng mọi thứ rồi sẽ khá lên với cậu ấy”.

Martial chơi khá thiếu hiệu quả trong vai trò tiền đạo nhưng HLV Jose Mourinho cũng không thể tin dùng anh nhiều hơn ở vị trí tiền vệ chạy cánh. Cầu thủ người Pháp xử lý quá nhiều chạm và anh cũng bất ngờ trở nên nặng nề hơn nhiều ở mùa giải trước. Rashford thể hiện tốt và xứng đáng được xếp trên Martial ở vị trí chạy cánh trái. Nếu như Martial không cố gắng vượt bậc, chắc chắn anh vẫn sẽ chỉ là một cầu thủ dự bị cho Rashford ở mùa giải tiếp theo.
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X