Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Silva tiết lộ bí quyết giúp Man City duy trì mạch thắng

Thứ Hai 06/03/2017 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ David Silva cho rằng sự kiên nhẫn cùng với niềm tin là hai yếu tố giúp cho Man City vượt qua được những khó khăn trước Sunderland để duy trì mạch chiến thắng.
Silva
Silva là cầu thủ chơi tốt nhất của Man City trước Sunderland

Phải mất tới 42 phút, Man City mới phá vỡ được những bức tường phòng ngự của Sunderland để ghi bàn khai thông thế bế tắc. Người lập công cho đoàn quân của Pep Guardiola là tiền đạo chủ lực Sergio Aguero. Bước sang hiệp hai, Leroy Sane nhân đôi cách biệt ở phút 59 để kết liễu trận đấu từ sớm.

Đây đã là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của The Citizens tại Premier League. Đội bóng thành Manchester cũng đang có chuỗi 9 trận liên tiếp không biết đến mùi thất bại trên mọi đấu trường. Và tiền vệ David Silva cho rằng sự kiên nhẫn cùng với niềm tin là những yếu tố quan trọng giúp đội chủ sân Etihad nối dài mạch chiến thắng.

“Chúng tôi phải rất kiên nhẫn. Chúng tôi đã ghi được hai bàn thắng và đáng lẽ có thể ghi được nhiều bàn hơn thế. Vậy nên chúng tôi rất vui mừng với màn trình diễn vừa rồi. Chúng tôi cũng cần phải giữ vững niềm tin để duy trì mạch trận ấn tượng hiện nay. Chúng tôi biết rằng quãng thời gian hai đến ba tháng cuối mùa là quãng thời gian quan trọng nhất. Thật may là chúng tôi đang đạt phong độ cao vào đúng thời điểm này. Tất cả mọi người đều đang đạt thể lực tốt và giúp đỡ lẫn nhau. Chúng tôi rất vui vì thành tích hiện tại và hy vọng mạch trận này sẽ còn kéo dài hơn nữa”.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Pep Guardiola đã ôm chầm lấy David Silva và dành những lời động viên cầu thủ người Tây Ban Nha. Và tiền vệ 31 tuổi cho rằng sự ủng hộ của HLV chính là điều mà anh và các đồng đội cần để hướng tới thành công trên nhiều mặt trận trong thời gian tới.

“Chúng tôi cần sự ủng hộ của ông ấy để có thể giữ được cường độ pressing cao. Ông ấy luôn ở phía sau và thúc đẩy chúng tôi tiến lên phía trước. Điều đó tốt cho đội bóng và tôi nghĩ đó cũng là điều mà ông ấy nên làm”.
Dư âm Sunderland 0-2 Man City: Chiếc chìa khóa Silva
Mặc dù không hiện tên trên bảng tỉ số nhưng có thể khẳng định rằng David Silva chính là ngôi sao chơi tốt nhất của Man City trước Sunderland ở trận đấu trên...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X