Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

David Silva quyết tâm quật ngã M.U ngay tại Old Trafford

Thứ Tư 07/09/2016 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ đang thi đấu vào phom David Silva khẳng định Man City không đến sân Old Trafford của Man United để tìm kiếm một kết quả hòa.

Bao bong da hinh anh
Tầm ảnh hưởng của David Silva trong lối chơi của Man City là rất lớn

Trận derby Manchester sắp tới sẽ là lần đầu tiên hai chiến lược gia tài năng Pep Guardiola và Jose Mourinho đụng độ nhau tại đấu trường Premier League. Man City tạm thời đang là đội bóng được đánh giá cao hơn bởi Guardiola có thành tích đối đầu khá tốt mỗi khi đụng độ kình địch Mourinho.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ bước vào trận đại chiến sắp tới mà không có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Sergio Aguero do án treo giò 3 trận vì hành vi thúc cùi chỏ Winston Reid của West Ham. Tuy vậy, tiền vệ kỳ cựu David Silva tin tưởng rằng nửa xanh thành Manchester vẫn sẽ giành được một chiến thắng trong trận derby mang ý nghĩa quan trọng sắp tới.

“Chúng tôi đã khởi đầu mùa giải rất tốt và trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn. Chúng tôi không nhắm đến một kết quả hòa mà sẽ ra sân để giành chiến thắng. Old Trafford là sân đấu mà chúng tôi đã giành được những kết quả không tồi trong những năm gần đây. Chúng tôi biết rằng Man United là một kẻ thù khó chơi, nhưng chúng tôi không tìm kiếm một kết quả hòa ở trận đấu sắp tới”.

David Silva hiện đang là một trong những cầu thủ chơi hay nhất dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola. Trong 3 trận đấu đầu tiên ở Premier League, cầu thủ người Tây Ban Nha đã đóng góp 1 pha kiến tạo, tỉ lệ chuyền chính xác lên tới 87% và tạo ra trung 3 đường chuyền ngon ăn để đồng đội dứt điểm mỗi trận. Hồi đầu tuần này, Silva cũng đã lập một cú đúp trong chiến thắng đậm của Tây Ban Nha trước nhược tiểu Liechtenstein trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Cả hai đội bóng đá thành Manchester có lẽ đều không muốn một kết quả hòa ở trận đại chiến diễn ra vào thứ Bảy tới. Đơn giản là bởi đội giành chiến thắng sẽ đạt được những lợi thế không nhỏ về tâm lý trong cuộc đua đường trường đầy chông gai trắc trở ở mùa giải năm nay.
Gundogan và Sane đủ thể lực tham dự trận derby Manchester
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ilkay Gundogan và Leroy Sane nhiều khả năng sẽ kịp thời trở lại sau chấn thương để ra mắt Man City ở trận derby thành Manchester cuối...

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Video

Xem thêm
top-arrow
X