Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Everton dập tắt âm mưu từ PSG và MU

Thứ Sáu 19/07/2019 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Everton, Marco Silva khẳng định họ không mang về Fabian Delph để thay thế Idrissa Gueye – người được Paris Saint-German và Manchester United để ý.

Ai cũng tin Paris Saint-German và Manchester United có cơ hội sở hữu Idrissa Gueye từ Everton sau khi Fabian Delph gia nhập từ Manchester City. Tuy nhiên, HLV Marco Silva đã phủ nhận việc này. 

Everton mới hoàn tất thương vụ 10 triệu bảng với Fabian Delph từ Man City. Phong độ của cầu thủ người Anh đã sa sút đáng kể từ mùa trước và quyết định rời sân Etihad để cứu vãn sự nghiệp. Sự hiện diện của Delph với giới chuyên môn như một sự thay thế cho Idrissa Gueye.

HLV Marco Silva dập tắt âm mưu từ PSG và MU  hình ảnh
Everton mới chiêu mộ Fabian Delph

Với phong cách tương đồng với N’golo Kante, Gueye là “máy quét” hữu hiệu của Everton từ năm 2016 sau khi gia nhập từ Aston Villa. Tiền vệ sinh năm 1989 lọt vào tầm ngắm của hai ông lớn là PSG và MU. Nhưng ý tưởng chiêu mộ Gueye của họ đã sớm bị HLV Marco Silva của Everton dập tắt.

Phát biểu trên Liverpool Echo, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định không có kế hoạch chia tay với học trò 30 tuổi dù có thêm Delph. “Tôi sẽ trả lời trực tiếp câu hỏi này”, Silva nói với phóng viên. “Đó là 2 cầu thủ hoàn toàn khác nhau. Gueye đóng một vai trò, Delph có thể sắm vai Gueye nhưng không đến đây để thay thế Gueye.”

HLV Marco Silva
Nhưng HLV Marco Silva khẳng định đó không phải sự thế chỗ Gueye

“Gueye vẫn là cầu thủ của chúng tôi và tất nhiên, trong trường hợp mất đi cậu ấy, chúng tôi phải mang về người thay thế. Hãy nhớ rằng bạn đang nói về một cầu thủ chơi gần như mọi trận đấu cho Everton. Nếu điều đó xảy ra, chúng tôi sẽ có hành động. Nhưng đó không phải là vì chúng tôi mới chiêu mộ Delph.”

Gueye hiện đang lên tập trung cùng ĐT Senegal dự cúp bóng đá châu Phi 2019. Họ đã lọt vào trận chung kết gặp Algeria diễn ra lúc 2h rạng sáng mai (20/7). Còn Everton, họ mới trải qua 2 trận giao hữu tiền mùa giải 2019/20, toàn hòa trước Kariobangi Sharks (Kenya) và Sion (Thụy Sĩ).

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X