Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Siêu trung vệ của Valencia bóng gió “bật đèn xanh” cho M.U

Thứ Bảy 20/06/2015 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia đã lên tiếng tuyên bố muốn chia tay đội bóng chủ sân Mestalla ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Chuyen nhuong mua He MU nhan tin vui tu Otamendi hinh anh
Otamendi (áo trắng) muốn chia tay Valencia ngay trong mùa Hè năm nay

Mặc dù vừa mới cập bến Los Che được một năm nhưng trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia đã nổi lên như một trong những hậu vệ thi đấu ấn tượng nhất La Liga mùa giải 2014/2015. Nhờ phong độ xuất sắc của ngôi sao người Argentina, đội bóng chủ sân Mestalla đã cán đích ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng đồng thời giành quyền đá vòng play-off Champions League.

Khoảng thời gian vừa qua, Otamendi cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, tiêu biểu như M.U chẳng hạn. Trải qua một mùa giải không thực sự thành công, HLV Louis van Gaal đang rất muốn đưa về sân Old Trafford thêm một trung vệ đẳng cấp để tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự Quỷ đỏ.

Trong một diễn biến mới nhất, đích thân Otamendi đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn được chia tay Valencia ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay đồng thời tìm kiếm một bến đỗ mới giàu tiềm năng hơn cho tương lai của mình. Phát biểu trên tờ The Mirror, cầu thủ 27 tuổi chia sẻ: “Ban lãnh đạo Valencia biết rõ những gì tôi muốn. Thực tế cho thấy tôi cần một điểm dừng chân mới nhiều tham vọng hơn”.

“Đương nhiên, người đại diện của tôi cũng được phép đàm phán với bất kỳ đối tác nào mà ông ấy nghĩ rằng sẽ có lợi cho cá nhân tôi. Mọi thứ vẫn còn ở phía trước và trong khoảng thời gian sớm nhất, tất cả sẽ biết chính xác điều gì đang xảy ra. Hiện tại, tôi vẫn là người của Valencia nhưng thật khó có thể chắc chắn về tương lai”, trung vệ người Argentina lấp lửng chia sẻ.

Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, phong cách thi đấu mạnh mẽ và quyết đoán của Otamendi sẽ là sự bổ sung cực kỳ cần thiết cho hàng thủ M.U trong trường hợp cầu thủ này cập bến sân Old Trafford. Sở hữu nền tảng thể hình, thể lực tương đối tốt, có lẽ Otamendi cũng không gặp quá nhiều khó khăn trong việc thích nghi với môi trường bóng đá Anh.

Xem thêm video phong độ của Nicolas Otamendi ở mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X