Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu tiền vệ" của Southampton đồng ý gia nhập Arsenal vào mùa Hè

Thứ Hai 02/02/2015 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, Pháo thủ vừa nhận được tin vui khi mà Morgan Schneiderlin của Southampton nhiều khả năng sẽ gia nhập hàng tiền vệ Arsenal sau thời điểm mùa giải năm nay kết thúc.

Phao thu mua Schneiderlin nang cap hang tien ve Arsenal hinh anh
Schneiderlin sẽ gia nhập Arsenal vào mùa Hè năm nay?

Mặc dù đã mạnh tay đầu tư nâng cấp lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái nhưng đội hình của Pháo thủ vẫn bị đánh giá là thiếu cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Cụ thể, hàng tiền vệ Arsenal đang thiếu đi một nhân tố có khả năng càn quét hiệu quả ở tuyến giữa khiến cho đội bóng chủ sân Emirates thường xuyên rơi vào trạng thái dễ bị tổn thương do những đợt phản công nhanh từ phía đối thủ.

Trước tình hình trên, ban lãnh đạo Arsenal cũng quyết định đưa tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton vào “tầm ngắm” trong suốt quãng thời gian qua. Tuy nhiên, trước sự cạnh tranh quyết liệt từ các đội bóng lớn khác ở Premier League (M.U, Tottenham), cộng thêm thái độ giữ người đến cùng của phía CLB chủ sân St Mary’s, mọi chuyện cũng không hề đơn giản với Pháo thủ.

Thế nhưng, trong một diễn biến mới nhất, theo những nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì đội bóng thành London có vẻ như đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Schneiderlin vào mùa Hè năm nay, thời điểm mùa giải 2014/2015 kết thúc. Cụ thể, ngôi sao người Pháp đã hoàn tất những đàm phán sơ bộ về điều kiện cá nhân với ban lãnh đạo Pháo thủ đồng thời sẵn sàng cập bến sân Emirates ngay trong tháng Sáu.

Về phần Schneiderlin, theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trường hợp có thể chuyển đến khoác áo Pháo thủ, cầu thủ 25 tuổi sẽ trở thành sự tăng cường hoàn hảo dành cho hàng tiền vệ Arsenal. Vốn dĩ là một chuyên gia đánh chặn tuyệt vời, cộng thêm khả năng phân phối bóng hiệu quả, ngôi sao người Pháp vừa giúp cho tuyến giữa đội bóng thành London thi đấu chắc chắn hơn, vừa có thể đem đến sự linh hoạt cần thiết trong lối chơi.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của Arsenal.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X