Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu tiền đạo” Tottenham khiến M.U buồn lòng

Thứ Sáu 19/06/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những thông tin nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía M.U, đích thân tiền đạo Harry Kane đã lên tiếng tiết lộ về tương lai của mình.

Tien dao Harry Kane cua Tottenham tu choi MU hinh anh
Harry Kane thẳng thừng từ chối M.U

Trải qua một mùa giải thi đấu không mấy thành công với phong độ kém cỏi của các tiền đạo, HLV Louis van Gaal đã đặt ra nhiệm vụ phải tăng cường thêm chân sút ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Cách đây không lâu, từng xuất hiện những thông tin liên quan đến việc ban lãnh đạo M.U đang sẵn sàng “bạo chi” từ 40 đến 50 triệu bảng cho tiền đạo trẻ Harry Kane của Tottenham.

Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Anh đã có những màn trình diễn hết sức bùng nổ trong màu áo đội bóng chủ sân White Hart Lane với thành tích ghi tổng cộng 31 bàn thắng trên mọi đấu trường. Về phần Quỷ đỏ, các CĐV đội bóng thành Manchester cũng đang kỳ vọng rằng Harry Kane sẽ trở thành đối tác ăn ý với thủ quân Wayne Rooney trên hàng công. Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, đích thân cầu thủ 21 tuổi đã lên tiếng tiết lộ về tương lai của mình.

Phát biểu trước báo giới, Kane cho biết: “Tôi hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc tại Tottenham, tôi muốn tiếp tục gắn bó dài lâu với đội bóng của mình. Trên thực tế, tôi đã nhận được sự quan tâm từ phía M.U nhưng đó là tất cả những gì tôi biết. Có thể điều này là một sự hãnh diện nhưng tôi cần phải xác định bản thân mình muốn gì”.

“Tottenham là một đội bóng lớn tại Premier League và có lẽ mọi người không nên đánh giá rằng chúng tôi quá thua kém so với nhiều ông lớn khác. Bản thân tôi, cũng hiểu rằng mình đang thi đấu cho một đội bóng hàng đầu nước Anh”.

Theo đánh giá từ phía giới quan sát, trong trường hợp không thể giành được chữ ký của Kane, phía M.U sẽ phải chuyển hướng sang một số mục tiêu khác có phần khả thi hơn như Cavani (PSG), Higuain (Napoli) hay Lacazette (Lyon)…

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X