Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu tiền đạo Man City sắp "đoạn tuyệt" với Premier League

Thứ Năm 02/07/2015 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau một mùa giải thi đấu tại Tây Ban Nha trong màu áo Valencia dưới dạng cho mượn từ Man City, Negredo đang chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng để chuyển hẳn tới Los Che.

Negredo sắp phải chia tay sân Etihad
Manchester City đã mang tiền đạo Alvaro Negredo về từ CLB Sevilla với giá 16,4 triệu bảng ở kì chuyển nhượng Hè 2013. Trong mùa giải đầu tiên thi đấu ở Premier League, trung phong người Tây Ban Nha đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Manuel Pellegrini. "Quái thú" đã ghi được 23 bàn trong 48 trận trên tất cả các đấu trường The Citizens. Đặc biệt, chân sút 29 tuổi được ra sân tới 32/38 trận ở Ngoại hạng Anh.
 
Dẫu vậy, phong độ ghi bàn tệ hại ở Premier League (9 bàn trong cả mùa 2013/14) cộng với chấn thương nặng trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2014-2015 đã khiến Negredo buộc phải rời sân Etihad vào tháng 9 năm ngoái để chuyển tới Valencia dưới dạng cho mượn đến hết mùa bóng kèm theo điều khỏan cho phép Man City bán đứt Negredo theo mức giá ấn định trước (khoảng 30 triệu Euro). Trong màu áo "Bầy dơi", tiền đạo sinh năm 1985 không thể hiện được nhiều dù được trao khá nhiều cơ hội. 
 
Cả mùa giải vừa qua, tuyển thủ người Tây Ban Nha chỉ có được vỏn vẹn 6 pha lập công cho đội chủ sân Mestalla. Không ghi được nhiều bàn thắng nhưng phải nói đóng góp của Negredo cho lối chơi chung của Valencia cũng là khá đáng kể. Với thể hình cao to, khả năng làm tường và không chiến tốt, cầu thủ của Man City đã có 4 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội và tạo ra tới 18 cơ hội khác ở mùa giải vừa qua.
 
Valencia đã có một mùa thành công khi kết thúc ở vị trí thứ tư chung cuộc tại La Liga đồng nghĩa sẽ được tham dự vòng play-off giành suất tham dự vòng bảng Champions League 2015-2016. Với những gì đã chứng kiến trong năm qua, ban lãnh đạo Valencia chắc chắn có lí do để quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt Negredo. Bản hợp đồng với Negredo chắc chắn sẽ bổ sung sức mạnh cho tuyến trên của Valencia rất nhiều trong bối cảnh họ sẽ phải tham dự khá nhiều đấu trường trong nước cũng như quốc tế.
 
Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X