Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu tiền đạo của PSG từ chối M.U và Arsenal

Thứ Tư 30/09/2015 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Edinson Cavani khẳng định hạnh phúc tại PSG. Đây là dấu chấm hết cho tham vọng của M.U và Arsenal, những đội bóng đã đánh tiếng muốn có chân sút người Uruguay ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, tiền đạo Edinson Cavani là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Rất nhiều đội bóng muốn sở hữu chân sút người Uruguay, trong đó phải kể đến M.U và Arsenal. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U hỏi mua Cavani nhằm nâng cấp hàng công. Cụ thể, sau khi đã đẩy đi Falcao, Van Perie và Chicharito, hàng công M.U
chỉ còn lại Wayne Rooney và James Wilson. Đó là lý do khiến Van Gaal muốn M.U đưa về cựu chân sút của Napoli. Arsenal cũng là đội bóng muốn có Cavani, Pháo thủ muốn tìm người chia lửa với Giroud trên hàng công. Tiền đạo người Pháp chơi không quá tệ nhưng lại thiếu đi sự bùng nổ để trở thành một chân sút đẳng cấp.
Tien dao Edinson Cavani tu choi MU va Arsenal hinh anh
Cavani khẳng định hạnh phúc tại PSG
Cả M.U và Arsenal đều sẵn sàng chi ra một số tiền lớn nhằm thuyết phục PSG bán Cavani. Thế nhưng, đội bóng thủ đô Paris đã quyết định không để ngôi sao của mình ra đi. M.U và Arsenal sẽ không bỏ cuộc trong thương vụ này, họ sẽ trở lại ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn trên tờ Footballfancast, Cavani cho biết anh sẽ không chuyển đến hai CLB trên để thi đấu vì hiện tại đang cảm thấy hạnh phúc trong màu áo của PSG, anh nói: “Một cầu thủ muốn rời đội bóng, quyết định không nằm ở riêng anh ta. Đó Đó là một quyết định trong thỏa thuận cá nhân với câu lạc bộ, nhằm tìm giải pháp tốt nhất cho cả hai bên”.
Theo Walcott đá trung phong ở Arsenal: Cần gì Benzema, Matinez hay Cavani
(Bongda24h.vn) – Việc Theo Walcott đá trung phong sẽ là lời giải mới cho hàng công Arsenal vốn đang bị chỉ trích rất nhiều trong thời gian qua.
“PSG là một đội bóng lớn, CLB luôn khẳng định tham vọng trước khi mùa giải khởi tranh. Đội bóng muốn giữ tôi ở lại, họ nói rằng tôi là cầu thủ quan trọng của đội bóng. Tôi hạnh phúc vì những đóng góp của mình được ghi nhận. Trong những mùa giải gần đây, người ta đã nói quá nhiều về những thứ không có thực. Tại thời điểm này, tôi cảm thấy rất tốt ở Paris. Tôi muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng”, chân sút người Uruguay tiếp tục.

Cavani năm nay 28 tuổi, đã có 51 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG và ghi được 31 bàn thắng. Tiền đạo người Uruguay là một trong những chân sút có phong độ ổn định nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, trong thời gian khoác áo Napoli hay đến thời điểm hiện tại là PSG cầu thủ này đều thể hiện phong độ rất cao.

Video Màn trình diễn của tiền đạo Cavani trong màu áo PSG mùa giải 2014-2015


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X