Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu tiền đạo Aguero một lần nữa dính chấn thương

Chủ Nhật 29/11/2015 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Sergio Aguero một lần nữa dính chấn thương trong chiến thắng trước Southampton tại Etihad, khi anh phải rời sân ở phút 64 để nhường chỗ cho Wilfried Bony.

Aguero tiep tuc dinh chan thuong trong tran gap Southampton
Aguero tiếp tục dính chấn thương trong trận gặp Southampton


Manchester City đã giành lại ngôi đầu bảng ở vòng 14 nhờ chiến thắng quan trọng trước Southampton để rồi “tọa sơn quan hổ đấu”, chứng kiến Leicester City và M.U chia điểm trong trận hòa khá tẻ nhạt tại King Power. Kevin de Bruyne và Raheem Sterling là những người đã sớm trừng phạt sai lầm của đội khách, qua đó đưa đội bóng chủ sân Etihad vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 20 phút đầu tiên. Dù Shane Long đã níu kéo lại hy vọng kiếm điểm của đội khách bằng bàn thắng ở phút 49, nhưng hậu vệ Kolarov đã nhanh chóng chấm dứt trận đấu ở tỷ số 3-1.

Dù giành chiến thắng và trở lại ngôi đầu bảng, nhưng HLV Pellegrini không được vui trọn vẹn khi mà họ đang đứng trước nguy cơ tiếp tục mất Sergio Aguero vì chấn thương. Sát thủ người Argentina đã bỏ lỡ 7 trận đấu gần đây của The Citizens với chấn thương gân kheo, trước khi trở lại trong vài tuần gần đây và ngay lập tức gặp chấn thương mới khi đối đầu với The Saints. Chưa rõ mức độ chấn thương nặng nhẹ như sao nhưng khả năng lớn là Aguero sẽ được cho nghỉ dưỡng sức ở trận đấu với Hull City vào giữa tuần tới trong khuôn khổ cúp Liên đoàn.

Đại thắng Southampton, HLV Pellegrini nói gì?
(Bongda24h.vn) - Sau trận Man City 3-1 Sputhampton HLV Pellegrini hài lòng về màn trình diễn của các học trò, ông cũng khẳng định Man xanh không hề chủ quan...


Theo quan sát, Aguero đã bị chấn thương một tình huống va chạm. Cựu cầu thủ của Atletico Madrid đã nằm sân đau đớn và ôm mắt cá. Thế nhưng phát biểu sau trận đấu, HLV Pellegrini cho rằng đó là một vấn đề ở gót chân: “Cậu ấy bị đá vào gót chân, nhưng không có gì nghiêm trọng cả. Chúng tôi chỉ thấy rằng sẽ cần thiết nếu như để cậu ấy đi chụp chiếu vào ngày chủ nhật này. Aguero đã ra sân trong 3 trận đấu liên tiếp và đó là lý do tôi có thể sẽ để cậu ấy nghỉ ngơi.”

Khi mà HLV Pellegrini lo lắng hơn về Aguero, HLV Ronald Koeman lại tỏ ra rất đáng tiếc vì những sai lầm của các học trò trong 20 phút đầu tiên. Ông nói rằng không nên để mất bóng vào chân những cầu thủ như Raheem Sterling. Đây là trận đấu Man City 3-1 Southampton mà bộ đôi De Bruyne và Sterling đã chơi tuyệt hay,giúp The Citizens xứng đáng giành chiến thắng.

Hàn Phi

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X