Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu phẩm của Giroud khiến NHM ngất ngây

Thứ Hai 02/01/2017 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bàn thắng của tiền đạo Olivier Giroud vào lưới Crystal Palace đã nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ NHM.

Trong trận đấu với Crystal Palace trên sân Emirates, HLV Wenger đã quyết định sử dụng tiền đạo Olivier Giroud ở vị trí trung phong. Ngôi sao người Pháp được bố trí ra sân ngay từ đầu. Giroud đã chơi không quá ấn tượng. Trong cả trận đấu anh chỉ chạm bóng có hơn 40 lần, trong đó có 9 lần trong vòng cấm. Dù chơi không quá tốt nhưng cầu thủ này đã đóng góp một bàn thắng, pha lập công của chân sút sinh năm 1986 xứng đáng là một siêu phẩm.
Sieu pham cua Tien dao Olivier Giroud khien NHM ngat ngay hinh anh
Khoảnh khắc Giroud móc bóng tung lưới Palace
Phút 17, trong một đường phản công chớp nhoáng, Alexis Sanchez nhận bóng bên cánh trái trước khi chuyền vào để Giroud tạo nên siêu phẩm. Pha dứt điểm theo kiểu bọ cạp của tiền đạo người Pháp chạm mép dưới xà ngang trước khi đánh bại thủ thành bên phía Palace. Đây sẽ là một trong những bàn thắng đẹp nhất Premier League mùa này. Những thống kê chỉ ra rằng Giroud đã ghi 6 bàn thắng trong 4 trận Premier League đá chính gần nhất.
Những điểm nhấn sau trận Arsenal 2-0 Crystal Palace
Arsenal đã xuất sắc đánh bại Crystal Palace trên sân nhà. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Arsenal 2-0 Crystal Palace.
Bàn thắng của Giroud được NHM đánh giá cực cao. Trên mạng xã hội Twitter, hàng trăm nhận xét về bàn thắng của chân sút người Pháp. Tài khoản Chris Hassett khẳng định: “Pha lập công của Mkhitaryan đã đẹp mắt bàn thắng của Giroud còn đẹp hơn”. Tài khoản Jaime Mc thì khẳng định: “Đây đúng là một siêu phẩm theo phong cách bọ cạp. Không nhiều bàn thắng như thế này xuất hiện ở Premier League”. Nhân vật Lemasurier thì cho rằng: “Đây sẽ là một trong những bàn thắng đẹp nhất giải đấu, chắc chắn là như vậy”.
Sieu pham cua Tien dao Olivier Giroud khien NHM ngat ngay hinh anh 2
Pha lập công của Giroud giúp Arsenal có được chiến thắng 2-0
Tài khoản Martin Williams chia sẻ: “Tôi phải khẳng định rằng pha lập công của Giroud đẹp hơn bàn thắng của Mkhitaryan”. Nhân vật có tên Faisal thì cho rằng: “Đây là bàn thắng đẹp nhất ở Premier League mùa này, tôi tin điều đó sẽ trở thành hiện thực”. Những thống kê chỉ ra rằng Giroud đã ghi 6 bàn sau 4 trận đá chính ở Premier League. Ngôi sao người Pháp vẫn là một trong những nhân tố đặc biệt trên hàng công của Arsenal.

Video Arsenal 2-0 Crystal Palace (Vòng 19 Premier League 2016/17)


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X