Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán cục diện Top 4 NHA mùa này

Thứ Hai 08/05/2023 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vòng 35 Ngoại hạng Anh 2022/23 diễn ra, Siêu máy tính của FiveThirtyEight đã đưa ra dự đoán cục diện Top 4 vào cuối mùa giải.

MU đang hướng tới suất dự Champions League dưới thời Erik ten Hag. Nhưng những trận thua liên tiếp với tỷ số 0-1 trước Brighton và West Ham khiến họ để Liverpool áp sát trên bảng xếp hạng. Newcastle sau trận thua 0-2 trước Arsenal cũng để Liverpool rút ngắn khoảng cách. 

Đoàn quân của Jurgen Klopp đã thắng 5 trận liên tiếp kể từ trận hòa 2-2 với Arsenal vào tháng trước, họ bây giờ đang kém MU 1 điểm và kém Newcastle 3 điểm. Dù chơi nhiều hơn 2 đối thủ trực tiếp 1 trận, nhưng rõ ràng phong độ cao hiện tại giúp NHM Lữ đoàn đỏ vẫn có thể mơ về vé dự Champions League mùa tới.

Sieu may tinh du doan cuc dien Top 4 NHA mua nay

Siêu máy tính dự đoán cục diện Top 4 NHA mùa này

Sau khi vòng 35 Ngoại hạng Anh 2022/23 diễn ra, Siêu máy tính của FiveThirtyEight đã đưa ra dự đoán cục diện Top 4 vào cuối mùa giải. Theo đó MU sẽ thắng 2 và hòa 2 trong số các trận đấu còn lại của họ để kết thúc với 71 điểm, còn Liverpool thắng 2 và thua 1 để kết thúc với 68 điểm.

Ở những nơi khác, siêu máy tính ủng hộ Man City đánh bại Arsenal để giành chức vô địch Premier League, Man xanh có nhiều hơn Pháo thủ 4 điểm. Siêu máy tính cũng dự đoán rằng Liverpool và Brighton dự Europa League mùa tới còn Tottenham dự Europa Conference League.

Ở phía cuối bảng, Nottingham Forest vượt qua Leeds United để có được vị trí thứ 17, vị trí giúp họ trụ hạng thành công. Leeds United sẽ xuống hạng cùng với Everton và Southampton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X