Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán cục diện NHA sau thất bại của MU trước Arsenal

Thứ Ba 05/09/2023 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu máy tính BETSiE đã dự đoán cục diện Ngoại hạng Anh 2023/24 sau thất bại của MU trước Arsenal, theo đó cả hai đội bóng này vẫn sẽ cán đích trong Top 4.

Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24, MU làm khách trên sân của Arsenal. Dù dẫn trước nhưng Quỷ đỏ sau đó thua ngược 1-3. Trong khi đó Chelsea gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân nhà trước Nottingham Forest, những đội bóng lớn còn lại như Man City, Liverpool hay Tottenham đều có được chiến thắng. 

Siêu máy tính BETSiE đã dự đoán cục diện Ngoại hạng Anh 2023/24 sau 4 vòng đấu đầu tiên. Theo siêu máy tính này Man City sẽ bảo vệ thành công chức vô địch, qua đó có mùa giải thứ 4 liên tiếp lên ngôi. Arsenal được dự đoán sẽ tiếp tục xếp thứ 2, kém Man City gần 10 điểm.

Siêu máy tính dự đoán cục diện NHA sau thất bại của MU trước Arsenal 1

Siêu máy tính dự đoán cục diện NHA sau vòng 4

Vị trí thứ ba thuộc về Liverpool, đội bất bại 15 trận gần nhất tại giải VĐQG. Và MU được cho là sẽ đứng thứ 4 bất chấp việc phải nhận tới 2 thất bại sau 4 vòng đầu tiên. Và Newcastle và Tottenham được cho là sẽ giành được hai suất dự Europa League.

Về suất dự Conference League được dự đoán sẽ thuộc về Chelsea. Brighton, Aston Villa và West Ham là 3 đội bóng còn lại xếp ở nửa trên bảng xếp hạng.

Brentford, Crystal Palace và Nottingham Forest xếp thứ 11, 12 và 13. Wolves và Fulham xếp ở các vị trí tiếp theo. Burnley và Bournemouth cũng được dự đoán sẽ trụ hạng thành công, 3 vị trí cuối cùng thuộc về Sheffield, Luton và Everton.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X