Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán cục diện EPL sau vòng đấu thứ 6

Thứ Ba 26/09/2023 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dựa vào thành tích và thứ hạng của các đội sau 6 vòng đấu, siêu máy tính của BETSiE đã dự đoán thứ hạng của các đội bóng tại Premier League vào cuối mùa giải.

Vòng 6 Ngoại hạng Anh đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn. Man City và Liverpool đều có được chiến thắng trước Nottingham Forest và West Ham, trong khi đó trận cầu tâm điểm giữa Arsenal và Tottenham kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

MU chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường bằng chiến thắng 1-0 trước Burnley, trong khi đó Chelsea nối dài chuỗi trận thất vọng khi thua 0-1 trước Aston Villa trên sân nhà. Dựa vào thành tích và thứ hạng của các đội sau 6 vòng đấu, siêu máy tính của BETSiE đã dự đoán thứ hạng của các đội bóng tại Premier League vào cuối mùa giải.

Siêu máy tính dự đoán cục diện EPL sau vòng đấu thứ 6 1

Siêu máy tính dự đoán cục diện EPL vào cuối mùa giải

 

Theo đó, Man City sẽ bảo vệ thành công chức vô địch. Liverpool sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2, trong khi Arsenal xếp thứ 3. Newcastle sẽ là đội kết thúc ở vị trí thứ 4, ở vòng đấu vừa rồi Chích chòe đã đánh bại Sheffield United với tỷ số 8-0.

Tottenham sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5, trong khi MU chỉ xếp thứ 6. Brighton sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7. Các fan Chelsea có lẽ rất buồn vì siêu máy tính đã giúp dự đoán đội bóng của Mauricio Pochettino chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 9 trên BXH.

Burnley, Luton và Sheffield United là những đội bóng thăng hạng mùa này, và họ được dự đoán sẽ xuống hạng. Wolves được dự đoán kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 17, trong khi Bournemouth xếp thứ 16.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X