Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán cục diện EPL sau vòng đấu thứ 35

Thứ Ba 30/04/2024 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu máy tính của Bettingexpert, BETSiE đã chạy một thuật toán để dự đoán đội vô địch Premier League vào cuối mùa giải năm nay. 

Premier League mùa giải 2023/24 đang đi đến những vòng đấu cuối cùng. Man City đang kém Arsenal 1 điểm khi chơi ít hơn một trận. Đội bóng của Pep Guardiola đã đánh bại Nottingham 2-0 ở trận đấu gần nhất, chiến thắng của họ đến sau khi Arsenal hạ Tottenham 3-2 ngay trên sân của đối thủ. 

Với việc Liverpool để thua Everton 0-2, sau đó hòa 2-2 trên sân của West Ham, thầy trò Klopp gần như không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Bây giờ, cuộc đua sẽ là câu chuyện giữa Man City và Arsenal. 

Siêu máy tính dự đoán cục diện EPL sau vòng đấu thứ 35 1
Siêu máy tính dự đoán cục diện EPL sau vòng đấu thứ 35

Siêu máy tính của Bettingexpert, BETSiE đã chạy một thuật toán để dự đoán đội vô địch chung cuộc và kết quả của nó hẳn sẽ khiến NHM Pháo thủ buồn lòng. Arsenal được cho là sẽ kết thúc mùa giải với 87 điểm, như vậy là họ chỉ giành 7/9 điểm trong 3 vòng đấu còn lại. 

Man City được dự đoán sẽ vô địch với 88 điểm, hơn Arsenal 1 điểm. Trong khi đó, Liverpool dự kiến sẽ kém ngôi đầu bảng 6 điểm. Aston Villa được dự đoán sẽ kết thúc ở vị trí thứ 4, trong khi Tottenham, Newcastle và MU hoàn tất Top 7. Chelsea được dự đoán chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8. 

Ở những vị trí cuối, siêu máy tính cho rằng Sheffield United, Burnley và Luton sẽ là những đội bóng phải chia tay Premier League. Nottingham được dự đoán sẽ trụ hạng thành công, dù vừa thua Man City với tỷ số 0-2. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X