Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu dự bị" của MU khẳng định tương lai ở Old Trafford

Thứ Bảy 13/05/2017 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Sergio Romero khẳng định quyết tâm cống hiến trọn vẹn cho Quỷ Đỏ bất chấp chỉ là kép phụ, qua đó bác bỏ tin đồn anh sẽ ra đi cập bến Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Được tiếng là người gác đền số một cho ĐTQG top đầu thế giới là Argentina, Sergio Romero lại chỉ an phận mài đũng quần trên ghế dự bị ở bóng đá cấp CLB. Tài năng của thủ môn 30 tuổi là có thừa, chỉ ngặt nỗi David De Gea lại quá xuất sắc trong khung gỗ, khiến anh chỉ biết tận dụng cơ hội ít ỏi của mình ở những mặt trận đấu cúp.

Sieu du bi cua MU khang dinh tuong lai o Old Trafford hinh anh
Thủ môn Romero nguyện gắn bó lâu dài với MU bất chấp dự bị

Sự nhẫn nhịn hy sinh vì tập thể của Romero là điều rất đáng quý, nhưng fan MU cũng sẽ hoàn toàn hiểu và thông cảm cho anh nếu muốn ra đi vì sự nghiệp. Vậy nhưng mới đây, thủ thành người Argentina lại càng khiến các CĐV đội nhà phải nức nở cảm động khi lên tiếng xác minh những tin đồn anh có thể rời Old Trafford và cập bến Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

“Tôi thực sự nghi ngờ về khả năng mình trở lại Ý trong mùa giải tới (Romero từng khoác áo Sampdoria – PV) nếu như không muốn nói rằng điều đó là không thể. Tôi đang rất hạnh phúc tại Manchester United, tất cả mọi người ở đây đều đối xử tốt với tôi, cho tôi cảm giác như mình là một phần quan trọng của đội bóng. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford dài lâu trong nhiều năm tới.”

HLV Jose Mourinho rất trân trọng tài năng và sự chuyên nghiệp của Sergio Romero, anh cũng sẽ nhận phần thưởng xứng đáng cho mình từ ông thầy người Bồ Đào Nha. Với chung kết Europa League gặp Ajax Amsterdam ngày 24/5, trận đấu quan trọng nhất mùa giải của MU khi quyết định tấm vé Champions League sang năm, chính thủ môn Argentina chứ không phải David De Gea mới là người bắt chính trong khung gỗ. Âu cũng là một sự công bằng hợp lý bởi Romero đã được tin cậy suốt cả hành trình ngoài trời Âu này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X