Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Siêu cò Zahavi tin tưởng Bayern sẽ chiêu mộ được Harry Kane

Thứ Bảy 08/07/2023 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu cò Pini Zahavi khẳng định Bayern Munich có thể đàm phán để chiêu mộ Harry Kane dù chủ tịch Daniel Levy của Tottenham nổi tiếng khó chịu.

Siêu cò Pini Zahavi khẳng định một lối ra cho thương vụ Harry Kane đến Bayern Munich hiện tại hoàn toàn khả thi. Tuy vậy, thương vụ này sẽ phụ thuộc vào khả năng chịu đựng của Bayern trước cách đàm phán khó chịu từ phía Tottenham.

Harry Kane
Siêu cò Zahavi tin tưởng Bayern sẽ chiêu mộ được Harry Kane

“Tôi biết Daniel Levy trong khoảng 25 năm. Từ kinh nghiệm nhiều năm làm việc và tình bạn của chúng tôi, tôi có thể nói rằng: đúng là mọi thứ không phải lúc nào cũng dễ dàng với ông ấy. Nhưng nếu Bayern biết cách đối phó với ông ấy thì họ có thể tìm ra được giải pháp”.

Bayern đã gửi đề nghị ban đầu trị giá 60 triệu Bảng cho Harry Kane. Tuy vậy, con số này vẫn còn kém xa so với những gì mà Spurs mong muốn.

Thương vụ này hứa hẹn sẽ tốn nhiều giấy mực và kéo dài cho tới những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Trong thời gian này, Kane sẽ được làm quen với tân HLV Ange Postecoglou của Tottenham và đưa ra quyết định có ở lại hay không.

Harry Kane là một chân sút hàng đầu thế giới và đã có 6 lần giành giải thưởng Vua phá lưới trong sự nghiệp. Cầu thủ người Anh đang được định giá khoảng 76 triệu Bảng.

Hợp đồng của Kane chỉ còn thời hạn tới hè 2024. Điều đó đồng nghĩa rằng Spurs có nguy cơ mất trắng cầu thủ này nếu như không tìm được cách thanh lý ở mùa giải năm nay. Trong trường hợp không thể thuyết phục Kane gia hạn hợp đồng, Spurs thật sự cần cân nhắc bán cầu thủ này ở mùa hè năm nay.

@bongda24h.vn.official Harry Kane có nên tới Bayern #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #footballtiktok #tiktoknews #sportnews #harrykane ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X