Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu cò Raiola đang cố gắng đưa Pogba rời M.U?

Thứ Năm 22/02/2018 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sports Illustrated, siêu cò Mino Raiola đang cố gắng đưa tiền vệ Paul Pogba rời khỏi M.U càng sớm càng tốt.

 

Tiền vệ Paul Pogba là một trong những nhân tố quan trọng dưới thời HLV Jose Mourinho, anh cùng với Matic là những lựa chọn hàng đầu ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, thời gian gần đây cầu thủ sinh năm 1993 không thường xuyên được chơi hết trận, thậm chí anh còn bị đẩy lên băng ghế dự bị. Ở trận đấu với Sevilla ở lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng nay, cầu thủ 24 tuổi ngồi dự bị, anh chỉ được vào sân khi Ander Herrera dính chấn thương và phải rời sân ở phút 17.
Sieu co Raiola dang co gang dua tien ve Paul Pogba roi MU hinh anh
Mourinho và Pogba đang có mâu thuẫn lớn
4 lần ra sân gần nhất, tiền vệ Pogba đều không đá đủ 90 phút. Nhiều nguồn tin cho rằng giữa ông thầy người Bồ và cầu thủ người Pháp xuất hiện mâu thuẫn. Cụ thể, với sự có mặt của Alexis Sanchez, Mourinho muốn Pogba đá thấp nhằm đảm nhiệm vai trò phân phối bóng và hỗ trợ phòng ngự, nhưng cầu thủ 24 tuổi từ chối làm điều đó, anh khẳng định mình chỉ phát huy những gì tốt nhất nếu được đá gần khung thành đối phương. Cãi lời Mourinho khiến Pogba đang dần đánh mất vị trí nơi tuyến giữa của Man đỏ.
Lampard và Gerrard khuyên Pogba nên biết nghe lời Mourinho
Bằng không theo hai cựu tiền vệ huyền thoại của bóng đá Anh, tổn hại cho cả tập thể Man Utd sẽ không thể đong đếm.
Theo Sports Illustrated, siêu cò Mino Raiola đang cố gắng đưa tiền vệ Paul Pogba rời khỏi M.U càng sớm càng tốt. Chính Raiola là người đưa cầu thủ người Pháp từ Juventus đến Old Trafford, chứng kiến thân chủ của mình không cảm thấy hạnh phúc, siêu cò này đang lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới cho cầu thủ sinh năm 1993. Hiện Real Madrid được cho là muốn có cầu thủ 24 tuổi, Pogba cũng ấn tượng với Los Blancos, nhiều khả năng Raiola đang cố gắng để đưa cựu sao Juventus tới Bernabeu.
Sieu co Raiola dang co gang dua tien ve Paul Pogba roi MU hinh anh 2
 Paul Pogba có thể rời M.U ở Hè 2018
Mourinho là nhà cầm quân có cá tính rất lớn, nếu Pogba không xuống nước và chấp nhận thi đấu theo ý muốn của vị chiến lược gia người Bồ, khả năng anh tiếp tục bị đày ải trên băng ghế dự bị cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Bongda 24h.vn hiểu rằng nếu cuộc chiến giữa Pogba và Mourinho không có dấu hiệu xoa dịu, M.U là đội phải chịu thiệt. Khi mà mùa giải đang bước vào thời điểm quan trọng, mối quan hệ đi xuống giữa Pogba và Mourinho có thể khiến M.U trải qua một mùa giải thất bại.

Phong độ của Paul Pogba ở Champions League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X