Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Siêu cò Mendes: "Mourinho sẽ là Sir Alex của Chelsea"

Thứ Năm 05/02/2015 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của HLV Jose Mourinho, siêu cò Jorge Mendes khẳng định thân chủ của ông sẽ ở lại Chelsea lâu dài giống như những gì mà Sir Alex đã gắn bó với M.U vậy.

Jose Mourinho se tro thanh Sir Alex cua Chelsea hinh anh
Mourinho sẽ là Sir Alex của Chelsea.

Chia sẻ trên BBC, siêu cò Jorge Mendes và đồng thời cũng là người đại diện cho rất nhiều HLV, cầu thủ nổi tiếng trên thế giới như Mourinho, Solari, Ronaldo, De Gea, Falcao… khẳng định “người đặc biệt” sẽ gắn bó lâu dài với Chelsea giống như Sir Alex gắn bó với M.U vậy: “Chẳng có lý do gì có thể ngăn Mourinho gắn bó lâu dài với Chelsea. Dường như họ sinh ra để dành cho nhau vậy. Mourinho sẽ là Sir Alex Ferguson của Chelsea. Tôi cam đoan rằng ông ấy sẽ ở lại London ít nhất là 10 năm nữa”. Mendes khẳng định.

Rõ ràng, lời khẳng định của Mendes là một tin cực vui cho các fan trung thành của Chelsea. Năm nay là mùa giải thứ 2 kể từ khi “người đặc biệt” tái ngộ với The Blues và vị chiến lược gia người BĐN đang làm hết sức để đưa đội bóng trở lại vinh quang và mục tiêu rõ ràng trước mắt là lên ngôi tại Premier League.

Bên cạnh đó, siêu cò Mendes cũng khẳng định De Gea không hề có ý muốn đầu quân cho Real Madrid mà thay vào đó sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Old Trafford. Mặc dù mang tin vui đến cho M.U nhưng người đàn ông quyền lực trên thị trường chuyển nhượng này lại lên tiếng trù ẻo Quỷ đỏ: “Tôi nghĩ rằng sẽ không bao giờ M.U tìm được một Sir Alex thứ hai. Như các bạn đều thấy đấy, họ bổ nhiệm David Moyes và rồi đến Louis Van Gaal, nhưng tất cả họ đều chưa thể hiện được nhiều điều”.

Từ vị trí là một ông chủ quán bar, Mendes giờ đã trở thành “ông trùm” trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài việc góp phần kích nổ hàng loạt bom tấn như Ronaldo tới Real, Di Maria tới M.U… Mendes còn làm kinh tế rất giỏi, đơn cử là việc giúp chủ tịch Abramovich với những thương vụ mua bán sinh lời, đặc biệt là trường hợp của David Luiz (tới PSG với giá 50 triệu bảng), Mata (Man United, 37 triệu bảng) hay Lukaku (Everton, 28 triệu bảng).

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X