Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Shkodran Mustafi sẽ là người của Arsenal trong 2 ngày tới

Thứ Bảy 13/08/2016 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Shkodran Mustafi đã đồng ý những thỏa thuận sơ bộ chuyển tới Arsenal và dự kiến sẽ chính thức là người của đội bóng này trong 2 ngày tới. 


Arsenal đang đối mặt với cuộc khủng hoảng ở vị trí trung vệ khi lần lượt Per Mertesacker và Gabriel Paulista dính chấn thương trong các trận giao hữu khởi động. Nếu như Mertesacker gặp vấn đề với đầu gối phải nghỉ ít nhất 5 tháng tới thì mắt cá của Gabriel cũng cần 6 tới 8 tuần để hồi phục. Với những giải pháp còn lại đều rất trẻ và thiếu kinh nghiệm như Calum Chambers, Rob Holding hay Krystian Bielik, HLV Arsene Wenger hiểu rằng mình cần phải mang về thêm trung vệ.

Shkodran Mustafi se la nguoi cua Arsenal trong 2 ngay toi hinh anh
Mustafi đang tiến gần tới việc gia nhập Arsenal

Và đó là lý do Arsenal hỏi mua trung vệ Shkodran Mustafi của Valencia. Trong những ngày qua, dù đã rất cố gắng song đôi bên vẫn chưa thể thống nhất về phí chuyển nhượng. Được biết, phía Arsenal chỉ muốn trả 25 triệu bảng tiền mặt cộng với một khoản phí bổ sung tùy thành tích của Mustafi song Valencia lại muốn 30 triệu được gửi vào tài khoản ngân hàng của họ ngay lập tức.

Với quyết tâm có được Mustafi và không muốn trễ việc, Arsenal đã mời cha và người đại diện của trung vệ 24 tuổi này tới London thỏa thuận trước. Và tính tới nay, các điều khoản cá nhân của cầu thủ này cũng đã được thông qua. Cụ thể theo những thông tin mà báo chí Anh có được, Mustafi tới Arsenal sẽ nhận được 75 nghìn bảng/ tuần và dự kiến gắn bó với CLB này trong vòng 5 năm tới.

Shkodran Mustafi se la nguoi cua Arsenal trong 2 ngay toi hinh anh 2
Đó là tin vui với Wenger khi ông đang thiếu trung vệ

Vấn đề duy nhất bây giờ chỉ còn là cái bắt tay giữa Arsenal và Valencia về giá chuyển nhượng. Giới quan sát nhận định điều này sẽ sớm xảy ra bởi khúc mắc là không lớn trong khi đội bóng Anh lại đang rất cần người. Họ muốn hoàn tất thương vụ này trong vòng 2 ngày tới tức trước khi ra quân tại Premier League gặp Liverpool trên sân nhà. 

Mustafi từng là thành viên của Everton khi còn là một cầu thủ trẻ trước khi gia nhập Sampdoria và sau đó là Valencia. Nếu không có gì quá bất ngờ, anh sẽ trở thành tân binh thứ 5 của Arsenal trong mùa hè sau những Granit Xhaka, Rob Holding, Takuma Asano và Kelechi Nwakali. Được biết phía Arsenal còn muốn có thêm một tiền đạo nữa trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại vào ngày 1/9.


Ý An
 
⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X