Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Shinji Kagawa trở lại Anh đối đầu M.U?

Thứ Sáu 09/10/2015 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi HLV Jurgen Klopp chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Anfield, báo chí Anh đồng loạt khẳng định vị chiến lược gia người Đức muốn Liverpool mua Shinji Kagawa.


Hôm qua, HLV Jurgen Klopp đã chính thức nhận lời dẫn dắt Liverpool. Cựu HLV của Dortmund đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương vào khoảng 4 triệu bảng/mùa. Vị chiến lược gia người Đức sẽ có buổi ra mắt The Kop vào 10 giờ sáng thứ Sáu (giờ Anh). Sau khi mang theo 2 trợ lý Zelkjo Buvac và Peter Krawietz đến Merseyside, người ta tự hỏi rằng Klopp sẽ lôi kéo ngôi sao nào để tái thiết Liverpool?
HLV Klopp muon Liverpool mua Shinji Kagawa hinh anh
Klopp muốn Liverpool mua Kagawa
Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, HLV Jurgen Klopp muốn Liverpool mua Shinji Kagawa. Tiền vệ người Nhật Bản là cái tên không hề xa lạ với bóng đá Anh, trước đó Kagawa đã có quãng thời gian chơi bóng cho M.U. Ở hè 2014, sau khi HLV Van Gaal lên nắm quyền thay David Moyes, vị chiến lược gia người Hà Lan đã đẩy Kagawa trở lại Dortmund.
Dân mạng phản ứng thế nào trước tin Klopp chính thức về Liverpool
Ngày hôm qua, HLV Jurgen Klopp đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Liverpool và thông tin này đã làm dậy sóng trên mạng xã hội.
Trao đổi với talkSPORT, Dietmar Hamann - một cựu cầu thủ Liverpool - tin rằng Klopp sẽ mang tới Anfield những người mà ông hiểu rõ và Kagawa là một trong số đó. “Không ít các trường hợp rời Dortmund (khi Klopp còn dẫn dắt) và không thành công. Tất cả hiểu rằng không ai phát huy các khả năng của họ tốt hơn ông, và mong muốn chơi một lần nữa trong hệ thống của ông”, Hamann nói.

Từ khi rời M.U trở lại khoác áo Dortmund, tiền vệ người Nhật Bản đã chơi rất tốt. Ở mùa giải này, dưới thời HLV Thomas Tuchel, Kagawa đang thi đấu lên chân. Cầu thủ sinh năm 1989 đã ghi 2 bàn thắng, kiến tạo 3 và tạo ra 20 đường chuyền có khả năng dẫn tới bàn thắng - nhiều thứ 4 Bundesliga. Là một tiền vệ công trong sơ đồ 4-1-4-1, Kagawa thường xuyên di chuyển vào không gian trong khu cấm địa đối phương, tham gia cùng các tiền đạo và gây dựng những đường chuyền độc đáo. Những màn trình diễn ấn tượng của anh chính là một phần của sự hồi sinh Dortmund.

Shinji Kagawa chứng minh rằng anh là một cầu thủ đẳng cấp, nhưng làm thế nào để khai thác tiềm năng từ cầu thủ này mới là vấn đề lớn. HLV Klopp chính là người đưa Kagawa ra ánh sáng, ông là người đưa tiền vệ người Nhật bản vào hàng ngũ những ngôi sao như thời điểm hiện tại. Xây dựng lại Liverpool, Klopp cần bắt đầu bằng những cầu thủ hiểu rõ phong cách của mình. Hơn nữa, ông cũng không chắc thuyết phục thành công Philippe Coutinho ở lại. Kagawa sẽ là sự thay thế xứng đáng. Đội bóng vùng Merseyside đang thiếu nghiêm trọng sự sáng tạo, những người có thể thiết lập nhịp điệu tấn công và cung cấp tính đột biến. Đó là lý do tại sao Klopp muốn đưa Kagawa rời Dortmund.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X