Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Shevchenko: "Tôi muốn đi hết con đường mà mình đã chọn".

Thứ Sáu 15/12/2006 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền dạo Andryi Shevchenko thừa nhận anh không hề lo lắng về việc mình không được Jose Mourinho xếp vào danh sách những "chiến thần" bất khả xâm phạm của đoàn quân áo xanh và cũng bác bỏ khả năng sẽ rời Stamford Bridge.

Sheva chỉ còn là cái bóng của chính mình...


Tiền đạo trị giá 30 triệu bảng này đã phải ngồi băng ghế dự bị trong trận thắng "khiêm tốn" 1-0 trước Newcastle trong khuôn khổ Premier League giữa tuần qua và đã có không ít những lời bàn tán về tương lai của anh tại Stamford Bridge.

Mourinho đã quyết định không đưa anh vào danh sách 9 vị trí "bất khả xâm phạm" của Chelsea,nhưng điều đó cũng không làm Sheva cảm thấy phiền lòng ."Tôi không hề bực mình hay khó chịu với quyết định của ông ấy",Sheva thừa nhận.

...với chỉ một vài lần lập công cho Chelsea...


"Một đội bóng mạnh không phải lúc nào cũng đảm bảo vị trí cho bất cứ cầu thủ nào,nếu bạn không đáp ứng được yêu cầu của HLV thì lẽ đương nhiên sẽ có những cầu thủ khác thay thế bạn.Tôi đang cố gắng 100% sức lực và khả năng của mình,rồi tất cả sẽ chứng tỏ liệu tôi xứng đáng có được vị trí chính thức hay không ".

"Tôi đã không ghi bàn đều đặn như trước đây.Nhưng thực tế thì tôi cũng đã một vài lần có bàn thắng cho riêng mình.Chúng tôi thi đấu không phải như một cỗ máy,cũng có lúc hay lúc dở.Có những lúc mọi chuyện diễn ra thật tồi tệ,nhưng chúng ta phải luôn có niềm tin".
 
Sheva thực sự sẽ trở lại?

Shevchenko cũng phủ nhận khả năng ra đi và đòi hỏi cần có thời gian để chứng tỏ giá trị thực của mình,"Khi bạn quyết định đi theo con đường nào đó,hãy cố gắng bước đi tới cùng,chỉ có kết quả ở cuối con đường mới có thể cho bạn thấy được sự lựa chọn của mình là đúng hay không".

Lê Bảo

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X