Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Shevchenko: “Chelsea cần gì Costa khi đã có Morata”

Thứ Bảy 23/09/2017 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ người Ukraine ấn tượng với những gì sự hòa nhập của Alvaro Morata và khuyên nhủ các CĐV đội bóng cũ đặt niềm tin nơi anh hơn là nhớ nhung về Diego Costa giờ đã ra đi.

Diego Costa cuối cùng cũng đã được Chelsea xác nhận ra đi để trở về Atletico Madrid với mức giá chuyển nhượng 53 triệu bảng. Quả bom tấn này sẽ chính thức được hoàn thành khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa trong tháng Một 2018.

Biết bao rắc rối cả trong và ngoài sân cỏ gây ra cho Chelsea, nhưng tài năng và những đóng góp lớn lao của Costa là không thể phủ nhận. Chính vì vậy, tiền đạo người Tây Ban Nha đồng thời cũng để lại không ít tiếc nuối cho các CĐV The Blues khi đã không còn hiện diện ở Stamford Bridge.

Shevchenko Chelsea can gi Costa khi da co Morata hinh anh
Shevchenko tin tưởng Morata sẽ thay thế xứng đáng Costa ở Chelsea

Tuy nhiên dẫu có thế nào, tất cả vẫn phải hướng về phía trước, nhất là khi Chelsea giờ cũng đã sở hữu một chân sút không kém tài là bao mang tên Alvaro Morata. Cập bến Stamford Bridge từ Real Madrid theo bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử CLB, người đồng đội đàn em của Costa trên ĐTQG có sự hòa nhập nhanh chóng và ấn tượng, với đóng góp hiện tại đã là 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Do đó, Andriy Shevchenko cũng mong muốn các CĐV đội bóng cũ sớm quên đi Costa mà dần trao trọn niềm tin cho Morata. Phát biểu của cựu danh thủ khét tiếng một thời người Ukraine: “Costa đã làm tất cả cho CLB, với những đóng góp to lớn vào hai danh hiệu vô địch Premier League. Nếu cậu ấy muốn ra đi thì hãy để cậu ấy ra đi, bằng không chúng ta thật không công bằng với cậu ấy.”

“Vấn đề là Chelsea giờ cũng đã có một tiền đạo rất chất lượng và đẳng cấp khác là Morata rồi. Cậu ấy không phải Costa, nhưng cậu ấy cũng rất tuyệt vời theo cách riêng của mình. Bản thân tôi cũng rất bất ngờ với sự hòa nhập ấn tượng của Morata và bản năng săn bàn trong vòng cấm địa của cậu ấy. Lối chơi của Morata cũng phù hợp với các đồng đội xung quanh hơn như Hazard và Pedro.”

“Antonio Conte rõ ràng biết mình cần làm gì để tốt nhất cho Chelsea. Morata chắc chắn là một chữ ký thành công nữa của ông ấy và Chelsea đang đi đúng trên con đường vô địch Premier League mùa giải năm ngoái.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X