Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Sheva: “Ronaldo là sự lựa chọn lý tưởng của Milan”

Thứ Năm 01/02/2007 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người hùng” một thời của Milan tỏ ra tin tưởng vào tài năng của Ronaldo và khẳng định rằng tiền đạo người Brazil sẽ đạt được thành công với đội chủ sân San Siro.

“Người ngoài hành tinh” vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi để chuyển từ Real Madrid sang Milan. Việc Ronaldo chuyển sang khoác áo Milan được đánh giá là lối thoát hợp lý cho cá nhân tiền đạo “răng thỏ” này cũng như hai “đại gia” của lục địa già.


Sheva tin tưởng Ronaldo sẽ thành công ở Milan


Từng giành được nhiều thành công cùng đội bóng áo sọc Đỏ- Đen, Shevchenko tin rằng vụ chuyển nhượng này là một sự lựa chọn đúng đắn của Milan: “Đẳng cấp của Ronaldo là không có gì phải nghi ngờ. Anh ấy là một chân sút đẳng cấp thế giới và sở hữu những phẩm chất mà ít tiền đạo nào có được.

 

Nếu Milan muốn có anh ấy thì điều đó có nghĩa là họ biết Ronaldo có thể bổ sung cho đội bóng những gì mà họ đang thiếu. Ban lãnh đạo Milan luôn đúng với những quyết định của mình”.

 

Sau khi thuyết phục được Real chịu “nhả” Ronaldo với giá 8 triệu euro, phó chủ tịch Milan Adriano Galliani lạc quan tin rằng tuyên bố cầu thủ từng 3 lần giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” của FIFA này chính là sự thay thế hoàn hảo cho Shevchenko, và điều này được chính Sheva tán đồng.

 

“Ronaldo mới bước sang tuổi 30 và nếu anh ấy còn sung mãn cũng như ham muốn chơi bóng, tuổi tác đâu có vấn đề gì. Ronaldo sẽ đối mặt với những thách thức mới tại Milan nhưng tôi tin là anh ấy có đủ khả năng để vượt qua. Tôi cũng 30 tuổi và cảm thấy chưa đến đoạn kết của sự nghiệp”.

 

Tuy đang gặp khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi của Chelsea nhưng Quả bóng vàng châu Âu năm 2004 này vẫn lạc quan về tương lai của mình và mới đây, anh đã liên tiếp lập công trong các trận đấu ở Cúp liên đoàn và Cúp FA.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X