Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Shakhtar xác nhận Fred sẽ cập bến thành Manchester

Thứ Ba 13/03/2018 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Shakhtar Donetsk đã chính thức xác nhận tiền vệ Fred sẽ cập bến thành Manchester vào mùa hè tới. Nhưng cụ thể là Man City hay Man United vẫn còn là một bí ẩn.
Shakhtar xac nhan Fred se cap ben thanh Manchester hinh anh

Shakhtar xác nhận tiền vệ Fred sẽ đến thành Manchester

Tờ Goal đưa tin cách đây 1 tháng rằng HLV Pep Guardiola đã xác định tiền vệ Fred là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè. Được biết, Man City cũng đã nhanh chóng gửi một lời đề nghị trị giá 44.5 triệu bảng tới Ukraina.

Fred bắt đầu được Man City để ý từ kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy vậy, không có một thương vụ nào được thực hiện trong tháng Một vì những bất đồng chưa tìm được cách giải quyết giữa hai bên.

Man City chắc chắn chưa từ bỏ thương vụ này. Nhưng họ sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh gắt gao từ phía đội bóng hàng xóm Man United. Và theo giám đốc điều hành Sergei Palkin, một trong hai đội bóng thành Manchester sẽ có được chữ ký của cầu thủ người Brazil.

“Fred sẽ ra đi vào tháng 6. Điểm đến nếu không phải là Man City thì sẽ là Man United. Cậu ấy đang chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu hay nhất thế giới. Ngoài khả năng thi đấu, Fred còn là một cầu thủ vô cùng chuyên nghiệp”.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/3: MU trở lại thương vụ Matuidi
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 13/3.

Fred đã gắn bó với gã khổng lồ của bóng đá Ukraina từ năm 2013. Anh đã dần dần nâng tầm đẳng cấp và tạo ra những màn trình diễn ổn định trong 5 mùa giải thi đấu trong màu áo Shakhtar.

Fred được xem là một tiền vệ trụ có thể giải quyết được vấn đề lâu dài của Man United cũng như Man City. Cả hai đội bóng thành Manchester đều đang khao khát cải thiện tuyến giữa sau kỳ chuyển nhượng hè tới.

Đoàn quân của Pep Guardiola sẽ chia tay Yaya Toure vào mùa hè. Trong khi đó, Fernandinho cũng đã bước sang tuổi 32. Về phần Man United, Michael Carrick sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này. Chuyện Fellaini đi hay ở vẫn còn đang khiến cả HLV Jose Mourinho phải cảm thấy mông lung.

Hiện giờ Fred mới 25 tuổi và hứa hẹn sẽ đảm nhiệm được vị trí tiền vệ trung tâm ở sân Etihad hoặc Old Trafford trong mọt thời gian dài. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, cả hai đội cũng đã đại chiến vì Alexis Sanchez và Man United đã có được chiến thắng cuối cùng.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X