Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla lên kế hoạch "rút ruột" Arsenal

Thứ Ba 30/05/2017 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo AS, Sevilla đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Lucas Perez của Arsenal.

 

Hè năm ngoái, Arsenal rất cần một tiền đạo đẳng cấp để tăng cường khả năng tấn công. Pháo thủ đã vồ hụt những Higuain, Vardy hay Alexandre Lacazette. Và phải đến những ngày cuối cùng ông Wenger mới đưa về tiền đạo Lucas Perez của Deportivo La Coruna. Chân sút 27 tuổi vừa trải qua một mùa giải thành công khi ghi đến 17 bàn ở La Liga. Anh được kỳ vọng sẽ đánh bật Giroud để trở thành trung phong số 1 trên hàng công của đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên, những gì cầu thủ này làm được là vô cùng thất vọng.
Sevilla muon co tien dao Lucas Perez hinh anh
Lucas Perez chơi không ấn tượng trong màu áo Arsenal
Lucas Perez của Arsneal không được HLV Wenger trọng dụng. Ngôi sao sinh năm 1988 chỉ có 11 lần ra sân ở Premier League và ghi được một bàn thắng. Perez chỉ chứng tỏ được khả năng của mình ở những giải đấu cúp, còn những trận đấu quan trọng ở Premier League dấu ấn của anh là rất mờ nhạt. Giai đoạn cuối mùa 2016/17 cầu thủ người Tây Ban Nha phải dưỡng thương và gần như không có đóng góp gì vào thành tích của đội bóng thành London.
Arsene Wenger bị BLĐ Arsenal chấn chỉnh về tác phong chuyển nhượng
Giới truyền thông Anh cho biết Arsene Wenger đang bị ban lãnh đạo Arsenal chỉnh về công tác chuyển nhượng khi chiến lược gia người Pháp tỏ ra thiếu quyết đoán.
Chứng kiến tân binh 17 triệu bảng gây thất vọng, BLĐ Arsenal cũng đã sẵn sàng đẩy Perez ra đi sau chỉ một năm gắn bó. Bản thân cầu thủ 28 tuổi cũng muốn rời Emirates để cứu vãn sự nghiệp. Hiện cầu thủ này yêu cầu được trở lại Deportivo La Coruna, đội bóng của Tây Ban Nha cũng chấp nhận chi ra 12 triệu bảng đưa cầu thủ 28 tuổi trở lại La Liga. Như vậy, nếu đồng ý với lời đề nghị của Deportivo La Coruna, Pháo thủ sẽ chấp nhận lỗ 5 triệu bảng cho thương vụ này.
Sevilla muon co tien dao Lucas Perez hinh anh 2
Sevilla hỏi mua tiền đạo Lucas Perez
Mới nhất, Arsenal vừa có thêm lời đề nghị cho trường hợp của cầu thủ sinh năm 1988. Theo AS, phía Sevillla hiện cũng đang rất quan tâm đến tiền đạo 28 tuổi này. Được biết trong tuần sau, đội bóng của Tây Ban Nha sẽ cử đại diện sang London để bàn về tương lai của Perez. Nếu lời đề nghị của Sevilla cao hơn mức 12 triệu bảng nhiều khả năng Arsenal sẽ chấp nhận nhả ngôi sao của mình. Với những gì đã thể hiện ở sân Emirates, khả năng Perez tỏa sáng là rất thấp và Pháo thủ cần đẩy cầu thủ này ra đi để nhường chỗ cho những bản hợp đồng chất lượng hơn.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X