Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Reguilon tới Dortmund sau khi rời MU

Thứ Ba 19/12/2023 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Dortmund sẽ tìm cách chiêu mộ hậu vệ Sergio Reguilon ở Hè 2024, anh hiện đang chơi cho MU theo dạng cho mượn.

Sergio Reguilon từng được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh có tiềm năng rất lớn, Tottenham đã phải chi ra hơn 30 triệu bảng để có cầu thủ người Tây Ban Nha từ Real Madrid. Thậm chí Los Blancos còn cài điều khoản được ưu tiên mua lại hậu vệ này nếu anh chơi tốt ở Spurs.

Tuy nhiên, mọi thứ ở Tottenham với Sergio Reguilon diễn ra không như kỳ vọng, anh chơi thất vọng vài liên tục bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Hè 2023, do Luke Shaw và Malacia đều dính chấn thương, MU đã mượn hậu vệ sinh năm 1996 từ Spurs.

Sergio Reguilon dang khoac ao MU theo dang cho muon tu Spurs

Sergio Reguilon đang khoác áo MU theo dạng cho mượn từ Spurs

Cập bến Old Trafford, cầu thủ 27 tuổi cũng được HLV Erik ten Hag trao cơ hội ra sân, nhưng anh thi đấu không quá nổi bật. Bây giờ khi mà Luke Shaw đã trở lại sau chấn thương, Reguilon đã bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Với tình hình hiện tại, sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn, Reguilon sẽ trở lại Tottenham. Theo Mirror, Dortmund sẽ tìm cách chiêu mộ Reguilon ở Hè 2024, đội bóng vùng Ruhr chấp nhận chi khoảng 15 triệu bảng cho thương vụ này. 

Mặc dù Reguilon đang chơi không mấy ấn tượng trong thời gian gần đây, nhưng đội ngũ tuyển trạch của đội bóng vùng Ruhr vẫn đánh giá cao khả năng của hậu vệ này. Dortmund cho rằng Reguilon sẽ là sự bổ sung chất lượng cho họ ở Hè 2024, và đại diện của Bundesliga sẽ sớm đàm phán với Tottenham. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X