Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Reguilon lên tiếng cảm ơn Casemiro

Thứ Ba 19/09/2023 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh của MU - Sergio Reguilon mới đây đã lên tiếng cảm ơn tiền vệ Casemiro, người đã giúp anh ổn định cuộc sống tại Old Trafford.

Sergio Reguilon đã bất ngờ chuyển từ Tottenham sang MU vào ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2023, gia nhập dưới dạng cho mượn trong bối cảnh khủng hoảng chấn thương ở Old Trafford. Theo đó, cả hai hậu vệ trái Luke Shaw và Tyrell Malacia đều vắng mặt vì chấn thương, đó là lý do Erik ten Hag quyết định chữa cháy bằng hậu vệ người Tây Ban Nha. 

Sergio Reguilon len tieng cam on Casemiro

Sergio Reguilon lên tiếng cảm ơn Casemiro

Cầu thủ 26 tuổi này đã có trận ra mắt đáng quên khi chơi 85 phút trong trận thua Brighton 1-3 trên sân nhà. Mới nhất, Reguilon đã lên tiếng cảm ơn tiền vệ Casemiro, người đã giúp anh ổn định cuộc sống tại Old Trafford. Anh nói:

“Casemiro đã gửi cho tôi một tin nhắn vào ngày đầu tiên khi tôi đến đây, anh ấy nói rằng có thể giúp tôi nếu tôi cần bất cứ điều gì liên quan đến câu lạc bộ. Tôi thực sự biết ơn anh ấy. Tôi có rất nhiều người ở đây đang giúp đỡ tôi. Casemiro là một trong số đó. Bạn thực sự cảm thấy như đang ở nhà khi có người quan tâm đến bạn ngay từ ngày đầu tiên.”

Reguilon và Casemiro biết rõ về nhau từ thời còn ở Real Madrid, cặp đôi này đã cùng nhau vô địch Club World Cup vào năm 2018. Nói thêm về Casemiro, Reguilon tiếp tục: “Tôi thực sự có rất nhiều kỷ niệm đẹp với anh ấy. Rất nhiều trận đấu, các buổi tập luyện và những chuyến đi cùng anh ấy. Tôi luôn nói rằng anh ấy là một thủ lĩnh trên sân. Anh ấy mang lại rất nhiều năng lượng”.

“Tôi nghĩ điều quan trọng trong bóng đá ngày nay là có những cầu thủ giàu kinh nghiệm như anh ấy, người có thể thúc đẩy mọi người tiến lên phía trước. Anh ấy là một hình mẫu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X