Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos hé lộ tân binh đầu tiên trong mùa Đông của Real

Thứ Bảy 09/12/2017 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới TBN, mới đây trung vệ Sergio Ramos đã chia sẻ về bản hợp đồng đầu tiên sẽ gia nhập CLB Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

                             

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, TTCN mùa Đông 2018 sẽ chính thức bắt đầu. Đây sẽ là cơ hội để các đội bóng bổ sung lực lượng chuẩn bị cho cuộc đua tranh danh hiệu cuối mùa giải. Với CLB Real Madrid, lúc này họ cũng đang có những kế hoạch để có thể nghĩ tới việc có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga và Champions League. Mới đây nhất, trung vệ Sergio Ramos cũng đã chia sẻ về bản hợp đồng đầu tiên sẽ gia nhập đội chủ sân Bernebau ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018.

thu mon Kepa cua Bilbao
Real muốn chiêu mộ thủ môn Kepa của Bilbao

Theo tờ Diario Gol, Ramos cho biết cái tên đầu tiên sẽ gia nhập đội bóng Hoàng gia TBN ở kỳ CN mùa Đông 2018 sẽ là một thủ môn. Được biết, lúc này ngài chủ tịch Florentino Perez đang để ý tới thủ môn trẻ Kepa Arrizabalaga của Athletic Bilbao như sự thay thế cho gương mặt dự bị tại CLB lúc này là Kiko Casilla. 

Real lúc này cũng đang tìm kiếm một hậu vệ để thế chỗ Raphael Varane đang gặp vấn đề về gân khoeo. Và mục tiêu hàng đầu của Kền kền trắng chính là Leonardo Bonucci, cầu thủ vừa gia nhập AC Milan ở kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Một tin tức chuyển nhượng liên quan tới Real là việc chủ tịch Perez và tiền đạo Gareth Bale được cho là đã bàn luận và đi tới thống nhất việc cho phép cầu thủ xứ Wales chia tay đội bóng Hoàng gia ngay sau mùa giải này. M.U và Tottenham được cho là đang sẵn sàng 'dang tay' để chào đón Bale, tuy nhiên họ sẽ phải đáp ứng được mức giá yêu cầu từ Real, vốn được đánh giá là không hề thấp. Hai đội bóng nước Anh chỉ sẵn sàng bỏ ra tối đa 53 triệu bảng cho Bale song phía Real lại muốn thu về nhiều hơn thế.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X