Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos đã là người của M.U?

Thứ Ba 07/07/2015 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đồng loạt đưa tin M.U mua thành công Sergio Ramos của Real Madrid. Đội bóng chủ sân Old Trafford đã phải chi ra 39 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.


Tương lai của hậu vệ Sergio Ramos đang trở thành tâm điểm của báo chí trong thời gian gần đây. Hợp đồng của tuyển thủ người Tây Ban Nha với Los Blancos còn thời hạn đến hè 2017, thế nhưng hai bên không thể thông qua một bản hợp đồng mới. Ramos cảm thấy mức lương của anh quá thấp so với Bale hay Ronaldo, bởi vậy anh muốn đội bóng tăng lương từ 6 triệu euro/mùa lên 10 triệu euro/mùa. Ban đầu BLĐ Kền kền trắng không đồng ý, sau đó trước sức ép của cầu thủ sinh năm 1986 họ đành chấp nhận tăng lương cho anh lên 7,5 triệu euro/mùa. Thế nhưng đội phó của Real vẫn không đồng ý và nằng nặc đòi ra đi.
MU mua thanh cong Sergio Ramos tu Real Madrid hinh anh
Ramos đã là người của M.U?
Biết được thông tin trên, M.U nhanh chóng hỏi mua Ramos. Đội bóng chủ sân Old Traffrord sẵn sàng đáp ứng mức lương mà đội phó của Real yêu cầu, điều này khiến tương lai Ramos càng trở nên khó đoán. Mới nhất, một loạt tờ báo của nước Anh đăng tải thông tin M.U mua thành công Ramos. Cụ thể, những nguồn tin này khẳng định trung vệ người Tây Ban Nha đã ký hợp đồng 5 năm với Man đỏ với một bản hợp đồng trị giá 39 triệu bảng. Ở Old Trafford, Ramos sẽ nhận mức lương vào khoảng 11 triệu euro/mùa. Đây là con số Sergio Ramos muốn Real Madrid trả cho mình trong bản hợp đồng mới, nhưng Los Blancos đã từ chối.

Cả M.U và Real đều chưa lên tiếng trước thông tin này, trong trường hợp M.U đón Ramos thì thủ thành David de Gea sẽ cập bến Bernabeu theo chiều ngược lại. Hôm qua, một số tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định thủ thành 24 tuổi đã trở lại M.U và trực tiếp gặp HLV Van Gaal để bày tỏ mong muốn được ra đi. Quỷ đỏ sẵn sàng để thủ thành sinh năm 1990 ra đi nhưng vấn đề ở chỗ hai bên vẫn chưa chốt được mức giá chuyển nhượng. Cùng thời điểm, kênh TVE ở Tây Ban Nha cho biết thủ môn kỳ cựu Iker Casillas được tin rằng sẽ chia tay Los Blancos để sang Porto. Động thái này giống như dọn đường để David de Gea sang Real Madrid.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X