Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero lên tiếng chốt tương lai

Thứ Tư 21/06/2017 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Sergio Aguero khẳng định anh sẽ chơi bóng ở Man City cho tới khi hết hợp đồng trước khi tính tới bước đi tiếp theo trong sự nghiệp.
Aguero da co 6 ban trong 5 tran gan nhat
Aguero tuyên bố sẽ ở lại Man City đến khi hết hạn hợp đồng

Tiền đạo Sergio Aguero có thể sẽ phải cạnh tranh khốc liệt để có được suất đá chính tại Man City mùa tới. Dự kiến, đội bóng thành Manchester sẽ bổ sung thêm rất nhiều tân binh chất lượng ở trên hàng công. Và hai cái tên có thể cướp vị trí của ngôi sao người Argentina là Alexis Sanchez của Arsenal và Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund.

HLV Pep Guardiola đã khẳng định Aguero vẫn sẽ ở lại Man City và chuẩn bị cho mùa giải 2017/18 mặc dù tuyển thủ Argentina đã mất vị trí đá chính vào tay cầu thủ trẻ 19 tuổi Gabriel Jesus trong giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái. Mới đây, Aguero cũng khẳng định rằng anh chưa có kế hoạch chia tay sân Etihad cho dù Jesus đã thích nghi với môi trường bóng đá Anh khá nhanh chóng.

“Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng với Man City. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở đây. Vậy nên tôi sẽ ở lại Man City cho tới khi hoàn tất hợp đồng. Tôi vẫn chưa nghĩ ra sẽ chơi bóng ở nơi nào tiếp theo. Lúc này tôi chỉ muốn tập trung cho công việc tại đây”.

Ở mùa giải năm ngoái, Aguero đã bỏ lỡ 7 trận đấu ở Premier League vì án treo giò. Dẫu vậy, ngôi sao 29 tuổi vẫn ghi được 33 bàn thắng sau 45 trận đấu cho CLB trên mọi đấu trường. Chia sẻ ngắn về mùa giải vừa qua, Aguero cho hay:

“Tôi nghĩ là mùa giải vừa qua không đến nỗi tồi. Phong độ của tôi khá tốt. Đúng là tôi có bỏ lỡ nhiều trận đấu và điều đó ngăn tôi giúp đỡ đội bóng ghi được nhiều bàn thắng hơn. Nhưng tổng thể thì đó là một mùa giải đầy những điều tích cực”.

Tuy rằng Aguero vẫn thi đấu tốt nhưng Man City không thể giành được bất cứ danh hiệu nào ở mùa giải năm ngoái. Đây cũng là mùa giải đầu tiên mà HLV Pep Guardiola trắng tay trong sự nghiệp cầm quân. Hiện tại, Man xanh đang ráo riết tăng cường lực lượng và đã chốt xong hai tân binh là Bernardo Silva và Ederson Moraes. Dự kiến, Kyle Walker và Benjamin Mendy cũng sẽ cập bến Etihad trong kỳ chuyển nhượng hè này.
Dani Alves sẽ không gắn bó với Juve, chuẩn bị hội ngộ thầy cũ Guardiola
Hậu vệ Dani Alves chuẩn bị trở thành bản hợp đồng thứ ba trong mùa hè 2017 của Man City, khi anh đã gặp gỡ BLĐ Juventus vào hôm qua và đi đến quyết định sẽ rời...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X