Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero khiến nhiều người bật cười khi nói về MU

Thứ Tư 20/12/2023 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Man City, Sergio Aguero cho rằng MU vẫn là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, và bình luận của anh nhanh chóng nhận được sự chú ý.

Ngoại hạng Anh mùa này đang diễn ra hấp dẫn. Arsenal đang dẫn đầu sau 17 vòng đấu, hơn Liverpool và Aston Villa, những đội xếp sau khoảng cách 1 điểm. Pháo thủ cũng chỉ hơn 5 điểm so với đội xếp thứ 4 Man City và hơn 6 điểm so với vị trí thứ 5 của Tottenham. 

Phần lớn mọi người kỳ vọng rằng Pháo thủ và Lữ đoàn đỏ sẽ thách thức Man City trong cuộc đua vô địch, nhưng phong độ chói sáng của Aston Villa và Spurs đã khiến mọi thứ càng trở nên khó đoán hơn. Tuy nhiên, rất ít người coi MU là ứng viên vô địch sau những màn trình diễn thiếu ổn định từ đầu mùa giải.

Sergio Aguero van danh gia cao MU o mua giai nam nay

Sergio Aguero vẫn đánh giá cao MU ở mùa giải năm nay

MU hiện bị loại ở cúp Liên đoàn và cúp châu Âu, họ đang xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Arsenal tới 11 điểm, và chỉ có 4 đội ghi ít hơn 18 bàn thắng của họ. Tuy nhiên, huyền thoại Man City, Sergio Aguero dường như rất cảnh giác với đội bóng của Erik ten Hag. Anh nói với Stake.com: 

“Bạn không bao giờ được đánh giá thấp MU. Họ là một trong những mối đe dọa lớn nhất đối với chức vô địch Premier League của Man City. Tôi cũng nghĩ Tottenham là ứng cử viên vô địch, đội đã tiến bộ rất nhiều dưới thời Ange Postecoglou. Ngay cả khi chơi không quá nổi bật từ đầu mùa, Newcastle cũng có cơ hội vô địch vì họ luôn nỗ lực”.

Mặc dù mùa giải của MU rất đáng thất vọng cho đến nay, nhưng vẫn có một số khoảnh khắc tuyệt vời, đáng chú ý nhất có lẽ là siêu phẩm Alejandro Garnacho vào lưới Everton, bàn thắng này được so sánh với cú xe đạp chổng ngược huyền thoại của Wayne Rooney vào lưới Man City. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X