Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero đứng trước nguy cơ bị phạt nặng vì đánh người

Thứ Bảy 26/08/2017 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù thắng Bournemouth nhưng Manchester City đang đứng trước nguy cơ thiệt đơn thiệt kép bởi Sergio Aguero đang bị điều tra vì nghi án đánh người.

Đánh bại Bournemouth ngay trên sân khách với bàn thắng quyết định ở phút 90+7 của Raheem Sterling, Man City không được hưởng niềm vui trọn vẹn. Trong pha ăn mừng sau đó, các cổ động viên cuồng nhiệt có phần thái quá khiến Man City liên tục phải nhận án phạt.
Sergio Aguero dung truoc nguy co bi phat nang vi danh nguoi hinh anh
Sergio Aguero tỏ ra quá khích trong tình huống ăn mừng bàn thắng của Man City.

Raheem Sterling sau khi ghi bàn lập tức bị trọng tài Mike Dean rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu. Có lẽ vị trọng tài 49 tuổi cho rằng Sterling cố tình kích động khán giả. Chưa dừng lại ở đó, Sergio Aguero cũng đang bị cảnh sát điều tra vì nghi án đánh một thành viên trong đội hỗ trợ sân Vitality.
Sergio Aguero tỏ ra khá phấn khích trong tình huống ăn mừng, thậm chí không ngần ngại tranh cãi khi cảnh sát tách các cầu thủ Man City khỏi đám đông cổ động viên do sợ hỗn loạn. Nếu cáo buộc là sự thật, Aguero khó tránh khỏi việc phải nhận án phạt.
Mùa trước, Aguero có đến 2 lần bị phạt treo giò 3 trận đều do việc đánh nguội đối phương. Nếu chân sút người Argentina phải nhận án phạt của FA, Man City sẽ mất bộ đôi tấn công Sterling và Aguero ở trận cầu quan trọng gặp Liverpool.

Tổng hợp Bournemouth 1-2 Man City:
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X