Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero đón tin mừng sau khi tái hợp với bạn gái người mẫu

Thứ Bảy 09/03/2024 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero tiết lộ anh đang mong chờ đứa con đầu lòng với bạn gái người mẫu xinh đẹp 27 tuổi chỉ  vài tháng sau khi chia tay. 

Cựu ngôi sao Man City đã chia sẻ một bài viết cảm động trên mạng xã hội để thông báo tin này. Cầu thủ 35 tuổi và Sofi Calzetti xác nhận rằng họ đang mong đợi một cô con gái. Bài đăng trên Instagram cho thấy cặp đôi đang nắm tay nhau.

Bên cạnh đôi bàn tay là hai bức ảnh siêu âm của Sofi cho thấy em bé đang ở trong bụng mẹ. Bài đăng có chú thích: "Vô cùng phấn khích! Chúng tôi đang đợi bạn, cô bé". Họ đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ những người theo dõi họ trong phần bình luận.

Sergio Aguero don tin mung sau khi tai hop voi ban gai nguoi mau

Sergio Aguero đón tin mừng sau khi tái hợp với bạn gái người mẫu

Một người đăng: "Thật là một niềm vui." Người thứ hai viết: "Vậy là xong! Xin chúc mừng tất cả các bạn!" Người thứ ba bình luận: “Xin chúc mừng các bạn!” Người thứ 4 viết: "Xin chúc mừng!!!" Một người khác viết thêm: "Xin chúc mừng cả hai bạn."

Cặp đôi có vẻ như đã hòa giải sau khi chia tay vào tháng 9 năm ngoái. Cuộc chia rẽ xảy ra sau khi một đoạn video được cho là chiếu cảnh Sofi, 27 tuổi, hôn một người đàn ông khác trong hộp đêm xuất hiện. Sergio Aguero đã xác nhận việc chia tay của họ trên kênh Twitch của anh. Tuy nhiên, Sofi khẳng định cô không hôn người khác.

Mới đây, Aguero đã phá vỡ sự im lặng khi tuyên bố rằng anh có thể trở lại với bóng đá sau cơn đau tim khi chơi cho Barca vào năm 2021. Anh thừa nhận rằng anh sẽ cần phải trải qua nhiều bài kiểm tra nữa nếu muốn trở lại và cho câu lạc bộ thời thơ ấu Independiente.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X