Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sếp MU tuyên bố chuyển nhượng vượt chỉ tiêu

Thứ Sáu 23/09/2022 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chi ra 225 triệu bảng trong mùa hè vừa qua, GĐTT John Murtough của Man United khẳng định CLB đang làm việc vượt ngoài dự kiến để tiếp tục nâng cao lực lượng.

Murtough chia sẻ tình hình chuyển nhượng

Trong phiên chợ hè 2022, Man United đã đem về 5 tân binh bao gồm Malacia, Eriksen, Martinez, Casemiro và Antony – đều là những cái tên chất lượng có thể lập tức bước vào đội hình chính. Đây là điều bất ngờ bởi theo kế hoạch ban đầu, MU dự kiến chi 120 triệu bảng.

John Murtough – người đứng đầu bộ phận đàm phán chuyển nhượng của Quỷ đỏ cho biết: “Chúng tôi đã đầu tư lớn trong mùa hè vừa rồi với 5 cầu thủ đá chính, đảm bảo sự cân bằng giữa kinh nghiệm và sức trẻ, những tài năng hứa hẹn. Chúng tôi cũng chia tay số lượng cầu thủ nhiều hơn bình thường, và đó là điều quan trọng để thanh lọc lực lượng sau mùa giải thất vọng 2021/22.

Ten Hag va John Murtough thao luan muc tieu chuyen nhuong MU
John Murtough khẳng định công tác chuyển nhượng MU thực hiện vượt chỉ tiêu

Chúng tôi muốn tiếp tục hỗ trợ HLV Erik ten Hag để đảm bảo ông ấy có những cầu thủ phù hợp cả về chất lượng lẫn cá tính, đồng thời đảm bảo sức mạnh tài chính của CLB. Tổng thể, Man United đang vượt chỉ tiêu về kế hoạch chuyển nhượng và tôi không đoán trước điều tương tự sẽ diễn ra vào những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Như mọi khi, kế hoạch của CLB là tập trung vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Điều quan trọng nhất mà CLB thực hiện đó là bổ nhiệm HLV Erik ten Hag. Sau khi xem xét kỹ lưỡng, CLB lựa chọn Erik là ứng viên nặng ký nhất, dựa trên thành tích huấn luyện xuất sắc của ông ấy, lối chơi mà ông ấy áp dụng và tham vọng của Erik phù hợp với tiêu chí của CLB. Vẫn còn quá sớm nhưng CLB đã thấy được sự thay đổi sau 4 tháng Erik cầm quân. Đội bóng thể hiện sự đoàn kết và tiến bộ”.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X